X

เฒ่า 76 ปีฆ่ากิ๊กวัย 50 เล่าแค้นถูกท้าทายจึงหน้ามืด จ้วงไม่ยั้ง 7 แผลคาเตียง

เฒ่า 76 ปีฆ่ากิ๊กวัย 50 เล่าแค้นถูกท้าทายจึงหน้ามืด จ้วงไม่ยั้ง 7 แผลคาเตียง เผยสมรรถภาพยังแจ๋วไม่ต้องโด๊ปยา

วันที่ 26 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครพนม ได้สอบถามนายลิตร (นามสมมติ) อายุ 76 ปี ชาวบ้าน ต.นามะเขือ อ.ปลาปาก จ.นครพนม ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ถึงมูลเหตุจูงใจใช้มีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร จ้วงแทงนางดำ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.หนองญาติ อ.เมืองนครพนม เสียชีวิตคาห้องพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2033 (หนองญาติ-นาแก) เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.30 น.ของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

นายลิตรผู้ต้องหาเล่าว่ารู้จักกับผู้ตายมาเป็นเวลาหลายปี ทั้งคู่ได้แอบคบหากันโดยที่นางดำก็ยังมีสามีอยู่แต่เป็นคนต่างด้าวฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งสามีก็ไม่ทราบว่าเมียของตนเองไปเป็นกิ๊กกับตน แต่ละครั้งที่นัดเจอกันหลังหลับนอนก็จะให้เงินครั้งละ 5,000 บาทเสมอ ส่วนเงินที่ให้นางดำคู่ขาก็เป็นเงินที่ลูกสาวและลูกชายไปทำงานต่างประเทศส่งมาให้ใช้จ่าย ก่อนหน้านี้ได้ห่างหายจากนางดำ เนื่องจากตนได้บวชแก้บน โดยจำพรรษาอยู่ที่วัดในหมู่บ้านเป็นเวลา 3 เดือน เพิ่งสึกออกได้เพียง 3 วันเท่านั้น

ก่อนเกิดเหตุก็นัดเจอนางดำมาพบที่รีสอร์ท ซึ่งตนได้ไหว้วานลูกหลานขับรถจักรยานยนต์มาส่ง และเปิดห้องแบบค้างคืน จากนั้นนางดำก็ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในห้อง และก็ได้มีสัมพันธ์กันไป 1 ครั้ง ขณะที่นอนพักผ่อนเอาแรงผู้ตายรบเร้าขอเงิน ตนก็บอกไม่ต้องห่วงเดี๋ยวตอนเช้าจะเอาให้ แต่นางดำถือวิสาสะไปล้วงเงินสดจำนวน 10,000 บาทในกระเป๋าของตน พร้อมพูดท้าทายว่าถ้าอยากได้คืนต้องฆ่าให้ตายก่อน ด้วยความโมโหจึงคว้ามีดปอกผลไม้ที่อยู่ในกระเป๋าสะพายของผู้ตายมาจ้วงแทงถึง 7 แผล ขณะนางดำเดินออกมาจากห้องน้ำ จึงมีเลือดสาดกระเซ็นเต็มทั่วห้อง จากนั้นก็ใส่เสื้อผ้าเดินออกจากห้องพัก ไปบอกผู้ดูแลรีสอร์ทว่าตนฆ่าคนตาย

โดยคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565  พ.ต.ท.กฤษดา สุพรรณกูล สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ริมถนนทางหลวงแผ่นดิน 2033 (หนองญาติ-นาแก) ต.หนองญาติ  อ.เมืองนครพนม จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานฯ  (พฐ.ภ.จว.นครพนม) แพทย์เวร รพ.นครพนม พร้อมชุดสืบสวน รถกู้ชีพ 1669 กู้ชีพวีอาร์ลำโขงเฟรนด์ชิฟ รถกู้ชีพเทศบาล ต.หนองญาติ ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ทห้องหมายเลข 2 ภายในห้องบนเตียงพบศพนางดำ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.หนองญาติ มีผ้าห่มคลุมร่างไว้ ตรวจสอบสภาพศพพบถูกของมีคมแทงตามร่างกายหลายแห่งรวม 7 จุด ข้างห้องด้านนอกพบอาวุธมีดปลายแหลมปลอกผลไม้ยาว 20 เซนติเมตรตกอยู่  จึงตรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุรายนี้ เบื้องต้นทราบชื่อคือนายลิตร (นามสมมติ) อายุ 76 ปี หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน  ร.ต.ท.ประพันธ์ สอทา หัวหน้าสายตรวจชุมชน ต.หนองญาติ จึงควบคุมตัวไว้ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครพนม

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  นายลิตรคบหาเป็นกิ๊กกับผู้ตายนานหลายปี  โดยผู้ต้องหาได้ชักชวนฝ่ายหญิงมาเปิดห้องหลับนอนที่รีสอร์ทแห่งนี้หลายครั้ง  หลังเสร็จกิจทุกครั้งผู้ต้องหาจะให้เงินครั้งละ 5,000 บาท ซึ่งครั้งนี้ผู้ตายได้ล้วงเอาเงินในกระเป๋าผู้ต้องหา 10,000 บาท ทำให้นายลิตรเกิดความไม่พอใจ  ก่อนโต้เถียงกัน ขณะที่ผู้ตายได้ท้าทายผู้ต้องหาว่า  หากอยากได้เงิน 10,000 บาทคืนให้ฆ่าตนให้ตายจึงจะคืนให้ ขณะที่ฝ่ายหญิงเผลอผู้ต้องหาได้ใช้มีดจ้วงแทงตามร่างกายผู้ตายหลายครั้ง  จนแน่นิ่งจึงนำผ้าห่มมาคลุมร่างอำพรางกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังเกิดเหตุสามีของผู้ตายซึ่งเป็นคนต่างด้าวได้เดินทางมารับเมียของตนไปบำเพ็ญกุศล โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าไม่เคยระแคะระคายมาก่อนเลยว่าเมียตนเองไปเป็นกิ๊กกับใคร แต่พร้อมอโหสิกรรมทั้งฝ่ายชายและเมียของตน และผู้สื่อข่าวถามนายลิตรผู้ต้องหาว่าอายุขนาดนี้ก่อนหลับนอนกันนั้น กินยาโด๊ปหรือไม่ นายลิตรตอบสุขภาพร่างกายยังแข็งแรงอยู่ สามารถหลับนอนได้ครั้งละ 2-3 ครั้งโดยไม่ต้องกินยาอะไรทั้งสิ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน