X

ผกก.สภ.บ้านแพง แจงยิบพี่สาวไม่ติดใจเอาความน้องชายขี้เหล้า บุคคลอันตรายเมาอาละวาด

กลายเป็นหนังคนละม้วน!! ผกก.สภ.บ้านแพง แจงยิบพี่สาวไม่ติดใจเอาความน้องชายขี้เหล้า บุคคลอันตรายเมาอาละวาด จำต้องปล่อยตัวเพราะคู่กรณีไม่ประสงค์ดำเนินคดี

จากกรณี มีลูกสาวของนางศรีสวรรค์ แสนใจวุฒิ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 78 หมู่ 4 บ้านม่วงชี ต.โพนทอง อ.บ้านแพง จ.นครพนม ส่งภาพจากกล้องวงจรปิดให้ทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” แชร์ภาพชายคนหนึ่งทราบภายหลังว่าชื่อนายฤทธี แสนศรี อายุ 47 ปี ลักษณะเหมือนคนเมาควงมีดจะเงื้อฟันหญิงที่นั่งอยู่หน้าบ้านคือนางศรีสวรรค์ แสนใจวุฒิ เจ้าของบ้าน โดยทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน และมีข้อความบางตอนระบุว่า “ต้องหวาดระแวงว่าจะถึงบาดเจ็บล้มตายเมื่อไร น้องชายทำร้ายพี่สาว เด็กๆ มีหลานลูกชายลูกสาวเด็ก 7 ขวบ ตร.จับแล้วปล่อย วอนผู้นำชุมชน ฝ่ายปกครอง จนท.ตร.และ จนท.พม.ในพื้นที่และที่เกี่ยวข้องร่วมทั้งสื่อสังคมบูรณาการแก้ไขปัญหาให้กับครอบครัวนี้ด้วย ฯลฯ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว นางศรีสวรรค์ก็ยกมือไหว้วิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำน้องชายของตนไปรักษาบำบัด เพราะหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวนายฤทธีออกมาจากห้องควบคุม สภ.บ้านแพง ก็อาจเมาอาละวาดอย่างที่เคยทำมาก่อนหน้านี้หลายครั้งแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้ากับ  พ.ต.อ.บุญเทียน พุดสีเสน ผกก.สภ.บ้านแพง ก็ได้รับคำอธิบายว่าหลังจากที่ผู้เสียหายโทรศัพท์แจ้งมายังศูนย์วิทยุ 191 ก็มีสายตรวจไปนำตัวนายฤทธีที่กำลังอยู่ในอาการเมามายไปสงบสติอารมณ์ในห้องขังของโรงพัก พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกายก็ไม่พบว่าเป็นฉี่สีม่วง พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนางศรีสวรรค์ กรณีที่กล่าวว่าก่อนหน้านี้ถูกนายฤทธีน้องชายพยายามจะทำร้ายนั้น พร้อมจะแจ้งความเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุไหม ซึ่งนางศรีสวรรค์ไม่ประสงค์จะให้ดำเนินคดีกับนายฤทธี ทางเจ้าหน้าที่มีสิทธิควบคุมผู้ก่อเหตุเมาอาละวาดได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมง จำต้องให้ปล่อยตัวเขาไป เพราะคู่กรณีไม่เอาความ ส่วนที่มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดทางสื่อโซเซียลนั้น ตนไม่ขอออกความคิดเห็นเพราะความจริงคือผู้เสียหายไม่ยอมเอาความให้ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน