X

พ่อสาวเทศบาลอุ้มลูกวัย 7 ขวบดิ่งน้ำโขง เผยมีปัญหาหนี้สินรุมเร้า

พ่อสาวเทศบาลอุ้มลูกวัย 7 ขวบดิ่งน้ำโขง เผยมีปัญหาหนี้สินรุมเร้า เลิกรากับสามีนายทหารนานหลายปี  ประดาน้ำเร่งค้นหาร่างผู้สูญหาย

คืบหน้า กรณีนางวีณา แฮนเกตุ อายุ 44 ปี มีบ้านอยู่ที่ ต.โคกภู อ.ภูพาน จ.สกลนคร ตำแหน่งนักวิชาการ ชำนาญการ กองการศึกษาเทศบาลตำบลโคกภู อ.ภูพาน จ.สกลนคร อุ้มลูกสาวน้องยินดีวัย 7 ขวบ โดดลงแม่น้ำโขงบริเวณท่าเทียบเรือประตูโขง เขตเทศบาลตำบลธาตุพนมเหนือ อ.ธาตุพนม เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เบื้องต้นพบหลักฐานสำคัญของผู้สูญหายวางอยู่ในเรือโดยสารที่จอดอยู่บริเวณท่าดังกล่าว  ได้แก่ พวงกุญแจรถยนต์ กระเป๋าเงินผ้าครามแบบรูดซิป ภายในมีเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน และบัตรสำคัญทางราชการ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีรองเท้าแตะแบบสวม 2 คู่เป็นของผู้ใหญ่ 1 คู่สีเหลือง ของเด็ก 1 คู่สีชมพู  อีกทั้งยังตรวจสอบพบรถยนต์ของผู้สูญหายจอดทิ้งไว้ริมถนน ตรงกับท่าเทียบเรือ เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กธ 4437 สกลนคร เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมานายบุญทม  แฮนเกตุ  อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นบิดาของผู้สูญหายได้เปิดเผยเบื้องต้นว่า ลูกสาวแต่งงานอยู่กินกับทหารนายหนึ่งปัจจุบันรับราชการอยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีลูกสาวคือน้องยินดี 1 คน ภายหลังทั้งคู่มีปากเสียงระหงระแหงกันเป็นประจำ จึงได้เลิกราไปราว 3-4 ปี ส่วนปัญหาที่รุมเร้าลูกสาวถึงขั้นคิดสั้น น่าจะมาจากหนี้สินที่แบกรับอยู่ลำพังคนเดียว ถึงอย่างไรทางพนักงานสอบสวนก็จะต้องรอพบร่างของผู้สูญหายทั้งสองก่อน เพื่อสอบปากคำหาข้อเท็จจริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ชุดประดาน้ำของกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม ขนอุปกรณ์การค้นหาร่วมกับชุดปฏิบัติการใต้น้ำ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม (นรข.เขตฯ) เพื่อจมหาร่างสองแม่ลูกขึ้นมา อุปสรรคอยู่ที่ใต้แม่น้ำโขงมีหลืบหินและน้ำไหลวน คาดว่าร่างทั้งสองคงไปไหนไม่ไกล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน