X

เจ๊บิวร้านอาหารดัง หลังออกรายการหนุ่มกรรชัย ประกาศชิมกระเพาะปลาฟรี

เจ๊บิวร้านอาหารดัง หลังออกรายการหนุ่มกรรชัย ประกาศชิมกระเพาะปลาฟรี เจ๊โอ๋ลั่นไม่นับญาติเพราะอายเพื่อน กูรูน้ำมันมะกอกชี้รูปขวด 2 พันที่โชว์ใช้ราดสลัด

จากกรณี “เจ๊บิว” นางกัญญาพัชญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี พร้อมสามีนายวีระชัย (สงวนนามสกุล) หรือท่อม อายุ 47 ปี เจ้าของร้านอาหารบุญญรินทร์ กู๊ด วิว ตั้งอยู่ริมถนนบายพาส บ้านน้อยหนองเค็ม เขตเทศบาลเมืองนครพนม ออกมาชี้แจงบิลค่าอาหารที่ถูกนายเกียรติภูมิ ศิริวรเดชกุล อายุ 54 ปี อาชีพมัคคุเทศก์นำเที่ยว ระบุว่าแพงเกินจริงกับรายการโหนกระแสของคุณหนุ่มกรรชัยเมื่อวานนี้ (25 มค.65) โดยเจ๊บิวกับสามีต่างพูดเป็นทำนองเดียวกันว่า วันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา บุคคลที่มาทดลองชิมอาหารก่อนจะตกลงราคากันนั้นไม่ใช่นายเกียรติภูมิ แต่เป็นเจ๊โอ๋ผู้มีศักดิ์เป็นญาติสนิทกัน และเจ๊โอ๋เป็นคนที่สั่งให้ใช้วัตถุดิบที่ใหม่สดแกะกล่องเท่านั้น ตนจึงจะฟังคำพูดของคนที่มาสั่งเมนูอาหารคนเดียว ส่วนนายเกียรติภูมิไม่ใช่ลูกค้าแค่คนมาร่วมวงโต๊ะอาหาร การที่นายเกียรติภูมิออกมาโวยวายนั้นไม่ทราบเจตนาของเขา

สองสามีภรรยาเจ้าของร้านเล่าในรายการต่อว่า วัตถุดิบทุกอย่างเกรดพรีเมี่ยมหมด เนื้อก็เป็นเนื้อริบอาย (Rib Eye)โคขุนจากโพนยางคำ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร น้ำมันที่ใช้ก็เป็นน้ำมันมะกอกอย่างดีราคาขวดละ 2,000 บาท ส่วนกระเพาะปลาน้ำแดงราคาหม้อละ 5,000 บาทก็ตกลงกับเจ๊โอ๋ว่าใช้เนื้อไก่ฉีก ไม่ใช่อย่างที่นายเกียรติภูมิอ้างว่าต้องใส่เนื้อปูเป็นตัว ๆ ซึ่งทั้งเจ๊บิวกับนายท่อมสองสามีภรรยากล่าวถึงบุคคลที่สามบ่อยครั้ง ผู้ดำเนินรายการจึงขอตัดเบรกโฆษณาก่อน และขอเบอร์โทรศัพท์เจ๊โอ๋เพื่อต่อสายสอบถามถึงข้อเท็จจริง

ปรากฏว่าเจ๊โอ๋มีน้ำเสียงที่เดือดดาลมาก จากการกระทำของญาติตนจึงโพล่งกลางรายการประกาศตัดญาติขาดมิตรกับสองสามีภรรยา โดยเจ๊โอ๋ขอเลือกอยู่กับสิ่งที่ถูกต้อง ยอมรับว่าอายเพื่อนๆมากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ทำให้สองสามีภรรยาหน้าเสียทันที  ซึ่งภายหลังก็ได้ขอโทษนายเกียรติภูมิในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่นายเกียรติภูมิบอกไม่ต้องมาขอโทษผมให้ขอโทษชาวจังหวัดนครพนม เพราะเศรษฐกิจการค้าการขายกำลังรุดหน้าไปได้ดีจากเม็ดเงินของการท่องเที่ยว

ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ๊บิวออกรายการนั้น ได้โชว์รูปน้ำมันมะกอกราคาขวดละ 2,000 บาทที่ใช้ทอดปีกไก่และเนื้อโคขุนให้ผู้ดำเนินรายการดู ปรากฏว่ามีผู้รู้ใช้ชื่อ “Ball Osotthip” ตอบคอมเมนต์ใต้เฟซบุ๊ก “Boomyarit Good View” ว่า “ทีแรกผมนิทีมเจ้าของร้านเลยแต่พอเจ้าของร้านออกมาพูดนิ เปลี่ยนในเลย น้ำมันมะกอก ที่เจ้าของร้านลงราคานั้นจริง แต่มันเป็นน้ำมันมะกอกคั้นสดใช้ราดสลัด มันใช้ทอดไม่ได้ ถ้าคุณใช้ทอดแสดงว่าเชฟคุณไม่มีความรู้น้ำมันมะกอกตัวนี้ ไม่มีเชฟคนไหนนำมาใช้ทอดหรอกครับ เรื่องน้ำมันมะกอกนี่แหละผมตาสว่างเลย ไม่คิดว่าจะออกมาตอบแบบนี้”

และหลังจากจบรายการได้ไม่นาน เฟซบุ๊ก“Boomyarit Good View” ก็ลงข้อความพร้อมภาพร้านบุญญรินทร์ กู๊ด วิว ว่า “ท้าให้ลอง ท้าให้ชิมฟรี กระเพาะปลาน้ำแดง ที่บุญญรินทร์กู๊ดวิว ย้ำ !!! ฟรี ฟรี ฟรี ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 เท่านั้น มากันเยอะคนๆ นะคะ”

ล่าสุด วันที่ 26 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวจึงไปยังร้านอาหารดังกล่าว เพื่อขอเข้าไปบุกก้นครัวพิสูจน์ดูว่าเซฟร้านนี้ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมแค่ไหน พบว่ายังไม่เปิดให้บริการ มีเพียงรถส่งน้ำแข็งขับเข้ามาจอดรอลงน้ำแข็ง ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามราคาน้ำแข็งถุงละเท่าไหร่ คนขับรถตอบส่งถุงละ 40 บาท ส่วนน้ำหนักไม่เคยชั่งแต่หนักกว่าสิบกิโลกรัมแน่นอน

ด้านความคืบหน้า นายไชยวุฒิ วัชเรนทร์สุนทร นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครพนม เปิดเผยว่า หลังประสานทั้งคู่มาพบกันช่วงบ่ายของวันนี้ หากผลการเจรจาออกมาอย่างไรก็จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ส่วนด้านคดีที่ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดนครพนมลงวันที่ 11 มกราคม 2565 ก็จะมอบให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องรับไปดำเนินการเอาผิดตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน