X

การลงทะเบียน Bike อุ่นไอรัก วันที่ 2 นครพนม ยังคงคึกคักต่อเนื่อง

นครพนม – วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ที่บริเวณชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดนครพนม(หลังเก่า) ซึ่งเป็นสถานที่รับลงทะเบียนกิจกรรม BIKE อุ่นไอรัก จังหวัดนครพนม ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 พร้อมกับจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ ในโอกาสที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ได้พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดกิจกรรม ปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในโอกาสพิธีเปิดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และเสริมสร้างความรักความสามัคคีในครอบครัวและสังคม

โดยตลอด 1 วันที่ผ่านมา จังหวัดนครพนมมีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว 1,303 คน และในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการรับลงทะเบียนก็ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางมาลงทะเบียนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายคนเลือกที่จะเดินทางมา สมัครกับเจ้าหน้าที่ ที่ทางจังหวัดนครพนมจัดไว้ให้บริการ เพราะมั่นใจว่าสามารถสมัครได้อย่างแน่นอน หรือบางท่านก็ไม่ถนัดกับการสมัครผ่านระบบออนไลน์ที่เปิดให้บริการทาง www.Bikeunairak2018.com สำหรับเส้นทางที่จังหวัดนครพนมกำหนดจัดกิจกรรม BIKE อุ่นไอรัก จังหวัดนครพนมในครั้งนี้ จะเริ่มต้นและสิ้นสุดที่ศาลากลางจังหวัดนครพนม ผ่านสถานที่สำคัญของจังหวัดนครพนม

เช่น พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 หอสมุดแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ศาลหลักเมือง องค์พญาศรีสัตตนาคราช หอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ วัดโอกาสศรีบัวบาน ศาลเจ้าพ่อคำแดง พิพิธภัณฑ์จวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม(หลังเก่า) โบสถ์นักบุญอันนา วัดสว่างสุวรรณาราม สะพานมิตรภาพ 3 (นครพนม – คำม่วน) และสวนหลวง ร. 9 รวมทั้งสิ้น 29 กิโลเมตร โดยจะมีการจัดให้บริการน้ำดื่มตามจุดพักต่าง ๆ นอกจากนี้ยังจะมีกิจกรรมเพิ่มเติมอีก ไม่ว่าจะเป็น การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ การจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมเทิดพระเกียรติ และการให้บริการตรวจซ่อมจักรยาน ทั้งนี้จะมีการซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในการปั่นเส้นทางดังกล่าวก่อนในวันที่ 2 ธันวาคม 2561 เวลา 15.00 น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน