X

ล่าตัวไอ้หื่นเดนสังคม พยายามล่วงละเมิดหลานสาววัย 13 ปี

นครพนม – ล่าตัวไอ้หื่นเดนสังคม พยายามล่วงละเมิดหลานสาววัย 13 ปี โคตรชั่วทุบตีแม่แท้ๆเจียนตาย

วันที่ 26 กันยายน 2564 เวลา 09.00 น. นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 44 ปี นางนก (นามสมมติ) อายุ 43 ปี นำตัว ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวที่อยู่ในสภาพอิดโรยเข้าพบ ร.ต.อ.จำรัส ศรีหาตา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เพื่อยืนยันภาพถ่ายของนายยุทธ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี คนร้ายในคดีเกี่ยวกับทางเพศ โดยทั้งสองพ่อลูกชี้ว่าคือผู้พยายามล่วงละเมิด เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม เวลาประมาณ 19.30 น.ของวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

นายน้อยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายยุทธคนร้ายเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน จึงมีศักดิ์เป็นอาของลูกสาว เดิมทางครอบครัวเช่าบ้านอยู่ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม โดยตนมีอาชีพขับรถรับจ้าง ส่วนภรรยาค้าขายขนมและน้ำดื่มอยู่ริมแม่น้ำโขงย่านตลาดอินโดจีนภายหลังประสบปัญหาจากพิษโควิด เห็นว่าบ้านของยายที่เสียชีวิตไปแล้วไม่มีใครอยู่ จึงย้ายครอบครัวมาอาศัยอยู่เป็นเวลาเกือบ 2 ปี โดยมีบ้านของนายยุทธซึ่งปลูกห่างกันเพียงแค่ 2 เมตรเท่านั้น

หลังย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังดังกล่าว เห็นนายยุทธเวลาเมาเหล้าจะดุด่าทุบตีลูกและแม่บังเกิดเกล้าเป็นประจำ ส่วนเมียนายยุทธนั้นทราบว่าทนกับอารมณ์ฉุนเฉียวไม่ไหวจึงได้เลิกรากันไป ซึ่งตนได้แต่ฟังเสียงโวยวายจะเข้าไปห้ามปรามไม่ได้เพราะนายยุทธเป็นคนโมโหร้าย เคยข่มขู่ฆ่าหากมีใครมายุ่งเกี่ยวเรื่องของเขา ได้แต่บอกให้ลูกสาวระวังตัวอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับคนผู้นี้

วันเกิดเหตุคือวันที่ 25 กันยายน ตนพร้อมภรรยาขับรถออกไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครพนม กลับเข้าบ้านตอนค่ำๆก็ตะโกนเรียกลูกสาวให้ออกมาช่วยยกของ ปรากฏว่าเห็นลูกวิ่งร้องไห้เข้ามาบอกว่าถูกนายยุทธพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำ ตนรีบวิ่งเข้าไม่พบตัวนายยุทธแล้ว พบว่าฝาบ้านใกล้กับห้องน้ำซึ่งมีสภาพผุพังนายยุทธใช้เป็นช่องลอดเข้ามาหมายจะล่วงละเมิดลูกสาว จึงรีบพาตัวมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามตัวนายยุทธผู้ถูกกล่าวหามาดำเนินคดี

ด้าน ด.ญ.นิดผู้เกือบตกเป็นเหยื่อกามของอาแท้ๆ เล่าด้วยสีหน้าตื่นตระหนกว่าหลังพ่อกับแม่ได้ออกไปซื้อของในตัวเมืองก็เตรียมตัวจะอาบน้ำ ระหว่างนั้นนายยุทธใช้เท้าถีบประตูห้องน้ำเข้าไปปลุกปล้ำ ตนต่อสู้ขัดขืนจึงถูกนายยุทธใช้กำปั้นทุบตีตามร่างกายและต่อยท้องจนจุก ขณะที่นายยุทธจะพยายามล่วงละเมิดเป็นจังหวะที่พ่อกับแม่กลับมาพอดี ทำให้นายยุทธตกใจวิ่งหนีออกจากห้องน้ำ ตนจึงคว้าเสื้อผ้าสวมใส่รีบวิ่งมาบอกพ่อดังกล่าว

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนครพนม ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครพนม ออกตามล่าตัวคนร้ายรายนี้ โดยทราบจากคนในละแวกนั้นว่านายยุทธดื่มเหล้าและเสพยาบ้าเป็นอาจิณ เคยทำร้ายแม่จนเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว พ.ต.อ.ณัฏฐ์วิชฌ์ ราชแก้ว ผกก.สภ.เมืองนครพนม สั่งการให้จับตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะพฤติกรรมเป็นภัยสังคม  โดยมีข้อมูลว่าคนร้ายหลังก่อเหตุ  ได้ขับรถ จยย.ฮอนด้านูโว สีเทา ทะเบียน 982 นครพนม ป้วนเปี้ยนไปมาอยู่ละแวกบ้านคาดจะได้ตัวในเร็วๆนี้

ด้านการสอบสวนจะต้องสอบปากคำผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ ประกอบด้วย แพทย์ อัยการ นักจิตวิทยา ฯลฯ และนำหลักฐานเอกสารขออนุมัติศาลออกหมายจับเดนสังคมรายนี้ ในข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน พยายามกระทำชำเราอนาจารเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี และทำร้ายร่างกาย เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน