X

นครพนม จัดกิจกรรม PRO SHA เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHA ครั้งที่ 2

นครพนม –  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานนครพนม จับมือสถานประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่จังหวัดสนุก จัดกิจกรรม PRO SHA เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHA ครั้งที่ 2

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานนครพนม จับมือสถานประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุก (สกลนคร นครพนม มุกดาหาร)กว่า 19 แห่ง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA กำหนดกิจกรรม PRO SHA เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHA ครั้งที่ 2 เพื่อเยียวยาและให้กำลังใจผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมในพื้นที่ พร้อมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่มาใช้บริการในมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของสถานประกอบการโรงแรม ในสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19

ซึ่งกิจกรรม PRO SHA เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHA นี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในการจัดกิจกรรมครั้งแรกก็ได้รับการตอบรับจากสถานประกอบการโรงแรม รวมถึงผู้ที่เข้าใช้บริการเป็นอย่างดี และเพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเส้นทาง Life Style พร้อมเยียวยาผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ และส่งเสริมสถานประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA ในพื้นที่

จึงได้มีการจัดกิจกรรมนี้อีกครั้งณโรงแรมที่ได้รับมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration)
ระหว่างวันที่ 14 สิงหาคมถึง 14 กันยายน 2564 จำนวน 300 บาท/1 ห้อง/ 1 เช็คอิน โดยจำกัดสิทธิ์เพียง 500 ห้องเท่านั้น (First Come First Serve) โดยผู้ที่จะมาใช้บริการสามารถมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หรือนอกพื้นที่ที่โรงแรมตั้งอยู่ก็ได้

 

ด้านนางสาวกนกวรรณ ดุงศรีแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานททท. สำนักงานนครพนม ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอให้นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาใช้บริการสถานประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่จังหวัดสนุก (สกลนคร นครพนม มุกดาหาร) ตรวจสอบข้อมูลมาตรการการเดินทางเข้าพื้นที่ของจังหวัดนั้นๆ และขอให้มั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เป็นการตอกย้ำ “เที่ยวเมืองรอง สนุก ปลอดภัยไปกับ SHA”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน