X

อดีตนายก อบจ.นครพนม เดินหน้าทำงานแม้ไร้ตำแหน่ง นำทีม ส.อบจ.ฯ มอบสิ่งของเป็นกำลังแก่บุคลากรทางการแพทย์

นครพนม – อดีตนายก อบจ.นครพนม เดินหน้าทำงานแม้ไร้ตำแหน่ง นำทีม ส.อบจ.ฯ มอบสิ่งของเป็นกำลังแก่บุคลากรทางการแพทย์ เผยรับเสียงสะท้อนจาก จนท.ผู้ปฏิบัติงาน


ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ดร.สมชอบ นิติพจน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม (อดีตนายก อบจ.ฯ) หัวหน้ากลุ่มทีมรวมพลังเพื่อไทย เพื่อนครพนม พร้อมด้วยสมาชิกสภา อบจ.นครพนม (ส.อบจ.ฯ) ประกอบด้วย นายวัฒนา ไตรยราช ส.อบจ.เขต 1 อ.นาแก,นายนาวิน นามเรือง ส.อบจ.เขต3 อ.นาแก,นายทักษิณ สังชาดี ส.อบจ.อ.วังยาง,นายพงษ์เทพ โรจน์วิรัตน์ ส.อบจ.เขต3 อ.ธาตุพนม และ นายวินิตย์ ตะวงศ์ ส.อบจ.เขต 6 อ.เมืองนครพนม เดินทางไปมอบสิ่งของและเครื่องดื่มชูกำลังให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สนาม อ.นาหว้า,รพ.สนาม อ.ศรีสงคราม,รพ.สนาม อ.บ้านแพง รพ.สนาม อ.นาทม

ทั้งนี้ อดีตนายก อบจ.นครพนม เปิดเผยว่าได้รับเสียงสะท้อนจากเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานว่า ถึงงานจะหนักและมีความเสี่ยงถึงชีวิตก็จะไม่ท้อถอย ถือเป็นหน้าที่และจรรยาบรรณที่ต้องดูแลรักษาคนป่วย แต่ขออย่างเดียวคือเรื่องงบประมาณตลอดจนอุปกรณ์สิ่งของที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน ขออย่าให้ขาดแคลน ไม่เช่นนั้นการรักษาและป้องกันอาจจะได้ผลไม่เต็มที่ “ผมก็ฝากต่อผู้ที่รับผิดชอบและเกี่ยวข้องได้รับทราบทางนี้นะครับ”

จากนั้น ดร.สมชอบ นิติพจน์ อดีตนายก อบจ.นครพนม พร้อมคณะเดินทางไปให้กำลังใจและมอบสิ่งของต่อที่ รพ.นครพนม,รพ.จิตเวช,รพ.สนาม อ.ท่าอุเทน,รพ.สนาม อ.โพนสวรรค์และแวะเยี่ยมสนับสนุนการทำเตียงสนามของ ดร.ศุภวิชญ์ พรรณวงค์ นายก อบต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน โดยกล่าวกับบุคลาการทางการแพทย์ ว่า “ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดของนครพนมเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เจ้าหน้าที่ก็ทำงานหนักขึ้นเป็นหลายเท่า ขอเป็นกำลังใจให้สู้ๆนะครับ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน