X

กลุ่มรักลุงโทนี่นครพนม ร่วมทำบุญวันคล้ายเกิด 72 ปีเรียบง่าย อยากให้มาช่วยแก้ไขปัญหาประเทศ

นครพนม – กลุ่มรักลุงโทนี่ ร่วมทำบุญวันคล้ายเกิด 72 ปีเรียบง่าย อยากให้มาช่วยแก้ไขปัญหาประเทศ เจ้าตัวยันสงสารให้กำลังใจคนไทย ชี้ผู้บริหารประเทศไม่เข้าใจปัญหาความเดือดร้อน  

 

วันที่ 26 กรกฎาคม 2562  เวลา 10.00 น. ณ วัดสว่างสุวรรณาราม ชุมชนวัดสว่างฯ  ถนนทางหลวงแผ่นดิน 212 (นครพนม-ท่าอุเทน) เขตเทศบาลเมืองนครพนม ได้มีกลุ่มคนรักลุงโทนี่ หรือ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายรัฐมนตรี นำโดย น.พ.ประสงค์  บูรณ์พงศ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ดร.มนพร เจริญศรี ส.ส.นครพนมเขต 2 พรรคเพื่อไทย นายยุทธจักร เรืองวรบูรณ์ อดีต ส.ส.นครพนมเขต 1 พรรคเพื่อไทย ดร.สมชอบ นิติพจน์ อดีตนายก อบจ.นครพนม  นายสมนาม เหล่าเกียรติ อดีตสมาชิกวุฒิสภา นายคำเบ้า สีใส อดีตรองนายกเทศบาลเมืองนครพนม ตลอดจนแกนนำกลุ่มคนรักอดีตนายกทักษิณ ร่วมทำบุญถวายภัตตาหาร เลี้ยงพระเพล ถวายเทียนพรรษา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 72 ปี ลุงโทนี่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 23  เพื่อแสดงพลังประกาศจุดยืนที่จะสนับสนุนฝ่ายการเมืองที่เป็นประชาธิปไตย พร้อมอาราธนาพระราชสิริวัฒน์ (เจ้าคุณเพชร) รองเจ้าคณะจังหวัดนครพนม/เจ้าอาวาสวัดวัดสว่างสุวรรณาราม เป็นประธานสงฆ์ พร้อมพระสงฆ์รวม 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันเป่าเค้กพิซซ่า อวยพรผ่านระบบวีดีโอคอลอีกด้วย

ในการจัดทำบุญครั้งนี้ ทางลุงโทนี่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการพูดคุยผ่านระบบวีดีโอคอลกับกลุ่มแกนนำคนรักอดีตนายกทักษิณ รวม 7 จังหวัด มี จ.นครพนม เชียงใหม่ อุบลราชธานี ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา และ กรุงเทพมหานคร เพื่อให้กำลังใจในการต่อสู้วิกฤตทางเศรษฐกิจ รวมถึงวิกฤตทางการเมืองในปัจจุบัน พร้อมยืนยันที่จะให้ความร่วมมือในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวไทย ในฐานะคนไทยด้วยกัน  ให้ฟันผ่าวิกฤตให้รอดทั้งปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้อง ปัญหาโรคโควิดที่กำลังระบาด  ซึ่งยืนยันว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทุกวันนี้ เพราะรัฐบาลแก้ไขปัญหาไม่ถูกจุด และไม่เข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนแท้จริง อีกทั้งยังยืนยันว่าจะสู้เพื่อประชาชนคนไทย

ขณะเดียวกันทางด้าน แกนนำกลุ่มคนรักลุงโทนี่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ยังได้ฝากให้ลุงโทนี่ต่อสู้กับปัญหาทางการเมือง และกลับมาแก้ไขปัญหาประเทศชาติบ้านเมือง ที่ประชาชนกำลังได้รับความเดือดร้อน เพราะเชื่อมั่นว่ารัฐบาลยุคของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี และยังเชื่อมั่นว่าหากได้กลับมาเป็นฝ่ายรัฐบาล หรือช่วยวางแนวทางการเมืองของประเทศไทย จะทำให้สามารถแก้วิกฤตประเทศได้ทุกด้าน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน