X

สาวผิดหวังในความรัก แฟนหนุ่มนักศึกษาตีตัวจาก ใช้สายเคเบิลผูกคอลาโลก

นครพนม – สาวผิดหวังในความรัก แฟนหนุ่มนักศึกษาตีตัวจาก ใช้สายเคเบิลผูกคอลาโลก เพื่อนมาตามผงะพบศพแขวนคาหอพัก

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564  เวลา 14.00 น. ร.ต.ท.วัชรสันต์  เนตรหาญ  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งจากเจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง ถนนสว่างนคร เขตเทศบาลเมืองนครพนม ว่า มีเหตุคนผูกคอตายในห้องพัก จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนม สมาคมกู้ภัยศรีสัตตนครพนม กู้ภัยลำโขง กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม  ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องหมายเลข 104 เป็นชั้นล่างของหอพัก พบร่างของ นางสาวนุสรา  (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ใช้สายเคเบิลทีวีผูกคอติดกับฝาประตูห้องทางเข้า สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม กางเกงขาสั้นสีขาว ลำคอมีรอยสายเคเบิลรัดเป็นแผล  ลำตัวแข็งทื่อคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นแต่อย่างใด จึงลงบันทึกสภาพโดยทั่วไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นพนักงานอยู่ร้านจำหน่ายแว่นตาแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองนครพนรม ก่อนกลายเป็นศพเพื่อนของผู้ตายเล่าว่า  ผู้ตายได้ทะเลาะกับแฟน ซึ่งเป็นนักศึกษาสถานศึกษาแห่งหนึ่ง เพราะไม่เข้าใจกันจึงเลิกราแยกทางเดิน และคงจะเสียใจกับเรื่องนี้ ประกอบกับผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูด จึงไม่มีใครรู้ปัญหาส่วนตัวมากนัก

ด้านบิดาของผู้ตายเล่าว่าเมื่อวันที่ 6  กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินทางไปพบกับตนที่บ้านนามะเขือ ต.กุตาไก้ อ.ปลาปาก จ.นครพนม โดยไม่ได้ปริปากเล่าอะไรให้ฟัง จากนั้นได้เดินทางกลับหอพัก ในเวลาประมาณ 16.00 น.ของวันที่ 7 กรกฎาคม ต่อมาเพื่อนที่ทำงานเดียวกันได้โทรศัพท์หาแต่ไม่รับสาย วันรุ่งขึ้นจึงมาหาที่หอพัก เปิดประตูเข้าไปในห้อง  ก็ต้องผงะเพราะพบผู้ตายผูกคอในห้องดังกล่าว   ส่วนทางญาติไม่ติดใจเรื่องการตาย เจ้าหน้าที่หลังชันสูตรจึงมอบศพให้ญาติ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน