X

ทหารร.3พัน.3 ร่วมทำบุญถวายเป็นพระราชกุศล พร้อมจัดกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา

นครพนม – ทหารร.3พัน.3 ร่วมทำบุญถวายเป็นพระราชกุศล พร้อมจัดกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2564

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2564 ณ ค่ายพระยอดเมืองขวาง ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม พันโท ศรณณัฐ นวลมณี ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 (ผบ.ร.3 พัน 3) ได้นำกำลังพลของหน่วยร่วมทำบุญถวายเป็นพระราชกุศล พร้อทั้งจัดกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2564 เพื่อแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจเพื่อพสกนิกรและประเทศมาโดยตลอด


หลังจากร่วมทำบุญแล้ว ก็ได้ลงพื้นที่แจกจ่ายอาหารและน้ำดื่มให้กับประชาชนชุมชนค่ายพระยอดเมืองขวาง เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากสถานการณ์แพร่ระบาด COVID-19 พร้อมทั้งได้จัดกำลังพลร่วมกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาทำการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ให้กับวัดพระยอดโฆษิตวราราม” ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม เป็นการแบ่งปันความสุขให้แก่กันในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา แสดงถึงความจงรักภักดี ความสามัคคีของคนในชาติ รวมถึงการมอบกำลังใจให้แก่กันอันจะนำมาซึ่งความมั่นคงความสงบสุขของสังคมไทยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน