X

สังคมบัดซบ !! สาวมีเซ็กส์แลกยาบ้าเสพจนหลอน เผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง

นครพนม – สังคมบัดซบ !! สาวมีเซ็กส์แลกยาบ้าเสพจนหลอน เผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง ตร.ส่งตัวรักษาจิตเวช

 

วันที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.สุระชัย จันทร์อ้วน ผกก.สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม มอบหมายให้ พ.ต.ท.อดิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี นำตัว น.ส.อำภา หรือเขียว แสนโคตร อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 34 หมู่ 10 บ้านท่าศาลา ต.นาขมิ้น ส่งโรงพยาบาลจิตเวชนครพนมราชนครินทร์ เพื่อให้แพทย์รับไว้รักษาเนื่องจากเป็นผู้ป่วยจิตเวชเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 15 พฤษภาคม 264 เวลาประมาณ 19.30 น. พ.ต.ท.อดิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สารวัตรสอบสวน สภ.โพนสวรรค์ ได้รับแจ้งมีเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 34 หมู่ 10 บ้านท่าศาลา ต.นาขมิ้น จึงประสานรถดับเพลิง อบต.นาขมิ้น และ อบต.นาใน ร่วมกับปกครองอำเภอโพนสวรรค์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดจนกองร้อย อส.โพนสวรรค์ ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ

บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงชั้นเดียว อยู่ริมถนนทางหลวงชนบทเลขที่ 2045 (กุรุคุ-นาขมิ้น) ซึ่งอยู่ห่างถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2028 (ท่าอุเทน-กุสุมาลย์) ราว 1.5 กิโลเมตร ติดกับศาลาอเนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน เพลิงกำลังโหมไหม้อย่างหนัก และกำลังลามไปบ้านข้างเคียง เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำสกัด ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบ้านทั้งหลังไหม้เป็นตอตะโก ส่วนบ้านข้างๆเปิดเป็นร้านขายของชำและศาลาอเนกประสงค์ถูกไฟไหม้เป็นบางส่วน เจ้าหน้าที่จึงกันเป็นพื้นที่หวงห้าม เพื่อรอพิสูจน์หลักฐานว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

นายณัฐพล แสนโคตร อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายของชำได้เปิดเผยว่า บ้านหลังที่ไหม้เป็นของพี่ชายตนที่ได้เสียชีวิตไปแล้วหลายปี จึงเหลือเพียง น.ส.อำภาหรือเขียวผู้เป็นลูกสาวอยู่เพียงลำพังคนเดียว ส่วนพี่น้องคนอื่นแยกย้ายไปประกอบอาชีพอยู่จังหวัดอื่นหมด ซึ่งหลานสาวคือ น.ส.เขียวเคยมีครอบครัวได้ลูกชาย 1 คน ปัจจุบันอายุ 5 ขวบ อยู่กับญาติฝั่งอดีตสามี ทั้งนี้ชีวิตหักเหเข้าสู่ถนนยาเสพติดช่วงที่อยู่กับผัว ที่นำยาบ้ามาให้เมียเสพจนภายหลังติดยาบ้าจนงอมแงม จากนั้นทั้งคู่ก็แยกทางกัน หลานสาวก็คงหมกมุ่นอยู่กับยาบ้า ไม่ยอมทำงานทำการ และเริ่มแสดงอาการขึ้นเรื่อยๆ จนต้องนำตัวไปพบจิตเวชรับยามาทาน

นายณัฐพลน้าชายเล่าต่อว่า เวลาที่หลานสาวเสพยามาจะบ่นพึมพำคนเดียวตลอดทั้งคืน จนตนต้องตะโกนร้องเรียกให้หยุด หรือบางครั้งก็ทำลายข้าวของในบ้าน จนต้องยกอุปกรณ์เครื่องครัว ตู้เย็นมาเก็บไว้ ให้เหลือเพียงพัดลมตัวเดียวเท่านั้น ด้านอาหารการกินมีญาติพี่น้องนำมาให้ไม่ขาด แต่จะไม่ให้เงินเท่านั้น เพราะหลานสาวจะนำซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ถึงกระนั้นหลานสาวก็ยังมียาบ้าเสพเพราะให้ร่วมหลับนอนแลกยากับกลุ่มผู้เสพด้วยกัน หลังเสพแล้วก็ขลุกอยู่แต่ในบ้าน อาทิตย์สองอาทิตย์ถึงจะอาบน้ำครั้ง บางครั้งก็หายไปทั้งคืนไม่รู้ว่าไปอยู่กับใคร

ก่อนเกิดเหตุขณะตนกำลังขายของ เห็นเปลวไฟลุกที่ห้องนอนหลานสาว จึงร้องถามว่าทำอะไร ขณะที่หลานสาวเดินลงมาจากบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดเหตุจนเพลิงลุกโชนไหม้หมดทั้งหลังแล้ว จึงส่งตัวให้เจ้าหน้าที่นำไปควบคุมไว้ที่โรงพัก แต่ก็ให้ปากคำพนักงานสอบสวนไม่ได้ เพราะพูดจาวกวนไปมา ก่อนจะส่งต่อไปรักษาตามกระบวนการดังกล่าว

ด้าน น.ส.เฟื่องฟ้า แข็งแรง อายุ 20 ปี ผู้ถ่ายคลิปขณะเพลิงไหม้ เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า เพื่อนที่มีบ้านอยู่ใกล้กับศาลาอเนกประสงค์ชวนมากินหมูกระทะ ระหว่างนั้นมีพี่บ้านฝั่งตรงข้ามตะโกนร้องเรียกว่าไฟไหม้ ๆ วงหมูกระทะจึงแตกลุกวิ่งมาดู ทุกคนต่างอกสั่นขวัญหายมีอะไรหยิบคว้าได้ก็ขนออกมาจากบ้านเพื่อนหนีไฟ ส่วนตัวได้สติคว้ามือถือมาถ่ายภาพเหตุการณ์ไว้ ยอมรับว่าระหว่างถ่ายไปนั้นตื่นเต้นมาก

ด้านการช่วยเหลือนายสมพร นนทะศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเปิดเผยว่า ทางฝ่ายปกครองโพนสวรรค์ เบื้องต้นได้จัดตั้งเต็นท์พักพิงชั่วคราว และจุดรับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือ และก็มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน