X

สามล้อเครื่องโหดจนมุม หิวโซขอข้าวบ้านญาติกิน ตำรวจดักตะครุบกลางทาง

นครพนม – สามล้อเครื่องโหดจนมุม หิวโซขอข้าวบ้านญาติกิน ตำรวจดักตะครุบกลางทาง สารภาพฆ่าเพราะหึงหวง

สืบเนื่องจากวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 13.25 น. ร.ต.อ.พยุง ศรีโฮง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต ณ บ้านเลขที่ 55 หมู่ 3 บ้านโพนงาม ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนครพนมื (พฐ.) แพทย์เวร รพ.นครพนม ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางบังอร มีทิลาด หญิงชาวลาวอายุ 47 ปี พื้นเพอยู่บ้านน้ำพุ เมืองท่าแขก แขวงคำม่วน สปป.ลาว สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว มีบาดแผลที่กลางหลัง 1 แห่ง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามือมีดรายนี้ชื่อนายสมบูรณ์ เจาะจง อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 119 หมู่ 9 บ้านดอนม่วง ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ซึ่งคบหากับผู้ตายมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ แต่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันประจำ เนื่องจากนายสมบูรณ์ระแวงว่าผู้ตายแอบคบหากับชายอื่น

ก่อนเกิดเหตุนายสมบูรณ์เมาเหล้าอย่างหนัก  ขับรถสามล้อเครื่องคู่ใจมาหานางแก้วอังอรเพื่อขอคืนดี แต่นางแก้วบังอรไม่ยอม ขอแยกทางเพราะเอือมระอาในพฤติกรรมของนายสมบูรณ์เต็มทน และผู้ตายชวนญาติพี่น้องที่อยู่ละแวกนั้นจะไปขึ้นรถออกจากบ้านที่เกิดเหตุ นายสมบูรณ์จึงเดินไปหยิบมีดทำครัวที่อยู่ในรถสามล้อเครื่องออกมาจ้วงแทงกลางหลังจนนางแก้วบังอรล้มลงเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะโดดขึ้นรถสามล้อเครื่องขับหลบหนีไป ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนครพนมเพื่อให้ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  ศาลอนุมัติตามหมายจับที่ 46/2564 ลงวันที่ 4 พฤษภาคม 2564  ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามไล่ล่าตัวนายสมบูรณ์สามล้อเครื่องโหดรายนี้อย่างกระชั้นชิด โดยตามไปบ้านญาติของนายสมบูรณ์ทุกแห่ง เพราะเชื่อว่าคนร้ายจะหลบหนีไปไม่ไกล

กระทั่งวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ชุดสืบสวนทราบจากญาติของนายสมบูรณ์ว่า ช่วงเช้าผู้ต้องหาหลบหนีไปหาญาติที่อยู่พื้นที่ อ.ปลาปาก จ.นครพนม เพื่อขอข้าวกินก่อนจะขับรถสามล้อเครื่องหลบหนีต่อ โดยมุ่งหน้าไปทางค่ายพระยอดเมืองขวาง ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังตั้งแต่บริเวณสามแยกอำเภอปลาปาก จนถึงปากทางเข้าบ้านดอนม่วงหมู่ 9 ต.บ้านผึ้ง ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหารายนี้

เวลาประมาณ 11.30 น. ชุดสืบสวนพบรถสามล้อเครื่องต้องสงสัยขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครพนม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักอยู่หน้าค่ายพระยอดเมืองขวางจึงสกัดจับกุม นำตัวนายสมบูรณ์ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี โดยรับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธมีดแทงนางแก้วบังอรเสียชีวิตจริง สาเหตุมาจากความหึงหวง อ้างว่าเคยจับได้ว่านางแก้วบังอรไปคบหาผู้ชายคนใหม่แต่ก็ให้อภัยเรื่อยมา ในวันเกิดเหตุเมาจนขาดสติเพราะมาขอคืนดีแล้วผู้ตายไม่ยอม จึงคว้ามีดมาจ้วงแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว ระหว่างเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพมีญาติคนตายตะโกนด่าทอต่าง ๆ นานา บางคนถึงกับจะวิ่งไปทำร้ายแต่ถูกเจ้าหน้าที่กันตัวได้ไว้ทัน ก่อนจะรีบนำตัวนายสมบูรณ์กลับไปควบคุมที่ สภ.เมืองนครพนม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน