X

ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว สามล้อเครื่องมือมีดแทงม่ายสาวดับ

นครพนม – ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว สามล้อเครื่องมือมีดแทงม่ายสาวดับ ปมหึงหวงหวั่นปันใจให้ชายอื่น  พบประวัติติดเหล้าเมาคลุ้มคลั่งอาละวาด

วันที่ 5  พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนายสมบูรณ์  เจาะจง อายุ 52 ปี ชาว ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม หนุ่มใหญ่อาชีพขับสามล้อเครื่องรับจ้าง หึงโหดใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนางบังอร มีทิราด อายุ 47 ปีม่ายสาวลูก 3 เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเช่า เลขที่ 55 หมู่ 3 บ้านโพนงาม ต.นาทราย อ.เมืองนครพนม  เหตุเกิดเมื่อเวลาบ่ายวันที่ 4 พฤษภาคม 2564  ที่ผ่านมา  โดยสภาพศพสวมกางเกงขายาวสีม่วง เสื้อแขนสั้นสีขาว มีบาดแผลกลางหลังถูกของมีคมแทงมีบาดแผลฉกรรจ์ 3 แห่ง  ใกล้ริมรั้วพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 25 เซนติเมตร  ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ มีสภาพเปื้อนคราบเลือด เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ประกอบการดำเนินคดี ส่วนนายสมบูรณ์ผู้ก่อเหตุได้ขับสามล้อเครื่องหลบหนีไป

ล่าสุด  พ.ต.อ.ณัฏฐวิชฌ์ ราชแก้ว ผกก.สภ.เมืองนครพนม  ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดนครพนมอนุมัติออกหมายจับ โดยศาลจังหวัดนครพนมได้อนุมัติออกหมายจับ นายสมบูรณ์  เจาะจง อายุ 52 ปี ชาว ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ฐานความผิดข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  อยู่ระหว่างการเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี คาดว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่

ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ามาจากปมหึงหวง นอกจากนี้ยังพบประวัติผู้ก่อเหตุติดสุราเมาคลุ้มคลั่งเป็นประจำ จนกระทั่งมาก่อเหตุฆ่าม่ายสาวเสียชีวิตคาที่ โดยทั้งคู่คบหาไปมาหาสู่กัน ไม่ได้อยู่กินกันเป็นสามีภรรยา  มักมีคนมาพูดคุยหยอกล้อเป็นประจำ จึงระแวงว่าผู้ตายจะปันใจไปให้คนอื่น ทั้งสองจึงมีปากเสียงเรื่องดังกล่าวอยู่เนืองๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน