X

เชน ไมค์ทองคำ 6 งานเข้า !! ว่าที่พ่อตาจูงลูกสาวแจ้งความข่มขืน + พรบ.คอมฯ

นครพนม – เชน ไมค์ทองคำ 6 งานเข้า !! ว่าที่พ่อตาจูงลูกสาวแจ้งความข่มขืน + พรบ.คอมฯ น้าสาวงงถูกโยงไปมีส่วนร่วม ยายบอกหลานชายสู้ๆ

จากกรณี นายหิรัญ พิมพ์โพธิ์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่  999/7 หมู่ 12 บ้านโคกหนองแวงพัฒนา ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำตัวลูกสาววัย 18 ปี มีชื่อในวงการว่า”พลอยอินดี้”  ในฐานะพ่อและผู้จัดการส่วนตัวเข้าพบ พ.ต.ท.กฤชฐา ปทุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังถูกนายคเชนทร์ อุปริมาตร หรือ”เชนไมค์ทองคำ 6”  อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 142/1 หมู่ 3 บ้านเสียวสงคราม ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ปัจจุบันเป็นนักร้องค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด และแชมป์ไมค์ทองคำซีซั่น  6  โดยได้นำรูปภาพและข้อความอันเป็นเท็จเผยแพร่ลงในโซเซียล ระบุข้อความว่า “รับไม่ได้ขี้เดียดอุบาทว์ลูกกะตาเกลียด” นอกจากนี้ทางน้าสาวของแชมป์ไมค์ทองคำซีซั่น 6 ยังคอมเม้นต์เสริมว่า ”รับไม่ได้ใช่เมียมึงรึเปล่าเหมือนกระหรี่แท้ขี้เดียด” จากข้อความดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงและความเข้าใจผิดกับผู้ที่พบเห็น ส่งผลกระทบต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเหตุดังกล่าวนายหิรัญแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนฯ

ล่าสุด วันที่ 25 เมษายน 2564 ผ้สื่อข่าวจังหวัดนครพนม ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 142/1 หมู่ 3 บ้านเสียวสงคราม ต.หาดแพง ซึ่งเป็นบ้านของนักร้องหนุ่มเชนไมค์ทองคำ 6 ก็ได้พบกับ น.ส.อนุชิตา ไชยริบูรณ์ อายุ 38 ปี หรือที่นักร้องดังเรียกว่าน้าผึ้ง และ นางจวน ไชยริบูรณ์ อายุ 61 ปีผู้เป็นยาย  โดยว่าบริเวณหน้าบ้านน้าผึ้งเปิดขายน้ำผลไม้ปั่นและลูกชิ้นทอด กำลังเตรียมของขายอยู่พอดี ได้เปิดเผยว่าเพิ่งทราบข่าวเมื่อคืนนี้เอง โดยมีคนส่งภาพน้องพลอยอินดี้ลักษณะนั่งหันข้างสวมผ้าถุงถลกขึ้นมาเหนือเข่าด้านซ้าย เพื่อถ่าย MV ประกอบเพลง โดยถามว่าใช่ตนไหมที่คอมเม้นต์ภาพนี้ ก็ยังงงๆอยู่เลยจึงตอบกลับไปว่าไม่ใช่ตน อีกอย่างตัวเองไม่ค่อยมีเวลาที่จะมาเปิดดูภาพอะไรมากนัก ขนาดหลานชายคือเชนไมค์ทองคำ 6 ตนทักไปหาก็ยังไม่มีการตอบกลับ พูดตามจริงเขาจะทักหาตอนขอยืมเงินเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเคยตัวจริงน้องพลอยไหม น้าผึ้งตอบไม่เคยเห็นหน้าเพราะหลานชายไม่เคยพามาที่บ้าน แม้แต่คอลคุยกันก็ยังไม่เคย จะมีแต่พ่อของน้องพลอยคือนายหิรัญทักมาขอเป็นเพื่อน “เขาคบกันอย่างไรหนูไม่รู้หรอก อีกอย่างหลานชายก็มีโลกส่วนตัวสูง ขนาดหนูทักไปหาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนฯ จนบัดนี้เขายังไม่ตอบกลับเลย เพิ่งจะทักมาตอนที่มีเรื่องนี่แหละ”

ด้าน นางจวน ไชยริบูรณ์ ผู้เป็นยายก็เล่าว่าพ่อแม่ของหลานชายแยกทางกันตั้งแต่เขายังตัวเล็กๆ ตนเลี้ยงมาแต่ยังหัดเดิน หลังโด่งดังเป็นนักร้องก็นำเงินมาปลดหนี้ให้ตายายจนหมด ระยะหลังโรคโควิดระบาดเลยไม่ค่อยมีงานร้องเพลงเหมือนแรกๆ ส่วนกรณีตัวหลานชายกับน้องพลอยนั้น รู้เพียงว่าเขาทั้งสองรักกัน มีกลุ่ม FC ลงขันเป็นเงินค่าสินสอด และตนได้ส่งเงินไปช่วยเพิ่มอีก 2 หมื่นบาท เรื่องทุกอย่างกลุ่ม FC จัดการหมด ทางญาติไม่ได้ไปร่วมงานแต่อย่างใด เมื่อมีข่าวออกมาเช่นนี้ก็อยากจะบอกหลานชายว่าสู้ๆ ออกมาพูดข้อเท็จจริงอย่าปล่อยให้แฟนเพลงคิดเลยเถิดไปต่างๆนาๆ

สำหรับประวัติของนายคเชนทร์ อุปริมาตร หรือเชนไมค์ทองคำ 6 พ่อแม่แยกทางกันอยู่ในความอุปการะของตายาย เรียนหนังสือระดับมัธยมต้น ก่อนจะดิ้นรนไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด และไต่เต้ามาเป็นแชมป์ไมค์ทองคำ 6 สังกัดค่ายเพลงยุ้งข้าวเรดคอร์ด

ด้านความสัมพันธ์ระหว่างเชนไมค์ทองคำ 6 กับน้องพลอยอินดี้  รู้จักสนิทสนมกันเมื่อครั้งไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.ขอนแก่น และตกลงคบหากันมาเกือบปีครึ่ง ระยะหลังน้องพลอยกลับมาอยู่บ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี ส่วนนักร้องดังก็อยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนจะมีภาพน้องพลอยถ่าย MV ประกอบเพลง  และมีการนำภาพไปลงในโซเซียล จนมีคนเข้าไปคอมเม้นต์มากมาย ทำให้ครอบครัวน้องพลอยรู้สึกอับอายและรับไม่ได้กับการที่ถูกทำเช่นนี้ น้องพลอยยังกล่าวด้วยว่าก่อนหน้าตนเคยช่วยเหลือเมื่อคราวเชนไมค์ทองคำ 6 มีปัญหาด้านการเงิน โดยมีกำหนดว่าจะเข้าพิธีแต่งงานในสิ้นปีนี้ แต่พอตัวเองรับงานไปถ่าย MV  เหมือนเขาจะหาเรื่องเลิกเป็นเหตุทะเลาะกันบ่อยและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ทางด้านนายหิรัญพ่อและผู้จัดการส่วนตัวของน้องพลอย บอกรับไม่ได้ที่คนอาสาจะมาดูแลลูกสาวตน พูดจาดูหมิ่นและทำตัวเช่นนี้ พร้อมยืนยันปกป้องศักดิ์ศรีของลูกสาวขอเอาเรื่องถึงที่สุด เบื้องตนขอแจ้งความกระทำชำเรา หมิ่นประมาท และผิด พรบ.คอมพิวเตอร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน