X

ห้างใหญ่ร่วมมือจังหวัดนครพนม  Big Cleaning Day สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า

นครพนม – ห้างใหญ่ร่วมมือจังหวัดนครพนม  Big Cleaning Day สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า หลังไทม์ไลน์ผู้ป่วยเข้าไปใช้บริการ เน้นย้ำตามมาตรการ DMHTTA

 

วันที่ 15 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. นายธวัชชัย รอดงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมด้วยนายแพทย์ขวัญชัย ประเสริฐยิ่ง นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ (ด้านเวชกรรมป้องกัน) รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม นายปัญญา สัมพะวงศ์ พาณิชย์จังหวัดฯ นายจรัญศักดิ์ ดวงศรี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดนครพนม นางสาวกนกพร ไชยศล ผอ.ศูนย์ดำรงธรรม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันลงพื้นที่ให้คำแนะนำสถานประกอบการ ในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(covid-19) โดยได้เน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการ : DMHTTA คือ อยู่ห่างไว้ (Distancing) ใส่แมสก์กัน (Mask Wearing) หมั่นล้างมือ (Hand Washing) ตรวจให้ไว (Testing) และใช้ Application ไทยชนะ (Thaichana) รวมทั้งการทำความสะอาดพื้น ตะกร้า รถเข็นสินค้า การจัดบริเวณภายในร้านให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก การจัดกิจรรม Big Cleaning day

“วันนี้ทางจังหวัดนครพนมโดยท่านไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ  ก็ได้มีนโยบายให้ทางรองผู้ว่าราชการจังหวัดและคณะ ประกอบด้วยสำนักงานสาธารณสุขฯ ปกครองจังหวัดฯ สำนักงานพาณิชย์ฯ และสำนักงานจังหวัดนครพนม  ได้ออกมาให้คำแนะนำและขอความร่วมมือกับทางผู้ประกอบการซึ่งเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ ที่มีพี่น้องประชาชนเข้ามาจับจ่ายสินค้าเป็นจำนวนมาก ก็จะประกอบด้วยห้างร้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างแม็คโคร,บิ๊กซี,โลตัสหรือร้านพลอยซุปเปอร์  เราก็ได้มาพบปะกับผู้จัดการและก็ได้ขอความร่วมมือการทำความสะอาด ในเรื่องของ big cleaning day เพื่อที่จะสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนที่จะเข้ามาจับจ่ายใช้สอย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับทางผู้ประกอบการด้วย  ซึ่งที่มาในวันนี้ก็ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดี และจะมีการประสานและกำหนดห้วงเวลาที่จะทำการ big cleaning day กัน พี่น้องประชาชนก็คงจะได้รับความสะดวกสบายตามมาตรฐานที่ทางราชการได้กำหนดไว้ในเรื่องของมาตรการการป้องกัน covid 19 ที่ระบาดอยู่ในขณะนี้”

โดยจังหวัดนครพนมตั้งแต่มีสถานการณ์การระบาดโรคโควิดระลอกที่ 3 สายพันธุ์อังกฤษ มีไทม์ไลน์ของผู้ป่วยบางคนได้มาใช้บริการในห้างหรือร้านค้าในเขตเทศบาลเมืองนครพนมหลายแห่ง จึงได้ออกมาแนะนำและหามาตรการป้องกัน และร่วมกันกำหนดการทำ big cleaning day เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน