X

“ครูแก้ว” ล็อกดาวน์ตัวเอง 14 วัน หลังร่วมงาน 13 ปีพรรคภูมิใจไทย สัมผัสใกล้ชิด รมว.คมนาคม รองนายก

“ครูแก้ว” ล็อกดาวน์ตัวเอง 14 วัน หลังร่วมงาน 13 ปีพรรคภูมิใจไทย สัมผัสใกล้ชิด รมว.คมนาคม รองนายก อบจ.นครพนมอีก 2 คนแจ็คพอตขอกักตัวเช่นกัน

วันที่ 9 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดนครพนม ว่า กรณีมีข่าวการตรวจพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดของนักการเมืองระดับชาติ คือ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม โดยมีไทม์ไลน์ว่า รมว.คมนาคม ได้เดินทางไปร่วมงานทำบุญครบรอบ 13 ปีของพรรคภูมิใจไทยที่สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ใกล้ชิดที่ไปร่วมงานอีกหลายราย จะต้องเข้าสู่มาตรการกักตัว เพื่อป้องกันและควบคุมโรค
ทั้งนี้ นายศุภชัย โพธิ์สุ หรือครูแก้ว ส.ส.นครพนมเขต 1 พรรคภูมิใจไทย/รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่สอง ได้ลงในโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวและในไลน์กลุ่มเพื่อนครูแก้ว เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม จึงขอล็อกดาวน์ตัวเองเป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 6-20 เมษายนฯ เพื่อเฝ้าระวังตามหลักปฏิบัติด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ในวันทำบุญสำนักงานใหญ่พรรคภูมิใจไทย ครูแก้วยังได้พานายแพทย์อลงกต มณีกาศ และ นายชูกัน กุลวงษา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม(รอง นายก อบจ.ฯ) เข้าไปยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยด้วย โดยทั้งสองได้แจ้งขอกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วันเช่นเดียวกัน เนื่องจากมีการสัมผัสใกล้ชิดกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม โดยทั้ง 3 คนได้รับการตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 7 เมษายน มีผลการตรวจครั้งแรกเป็นลบ(ไม่พบเชื้อ) แต่จะต้องมีการรอตรวจยืนยันผลอีกครั้งหนึ่ง พร้อมงดลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน จนกว่าจะเข้าสู่ระยะปลอดภัย แต่จะใช้การติดต่อสอบถาม ปรึกษาหารือ ประสานงานทางโทรศัพท์มือถือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน