X

ชุมชนเอื้ออาทรผวา ไม่กล้าปล่อยสุนัขออกนอกบ้าน หลังคนอำมหิตใจเหี้ยม ลากน้องหมาถลกหนังเปิบพิสดาร

นครพนม – ชุมชนเอื้ออาทรผวา ไม่กล้าปล่อยสุนัขออกนอกบ้าน หลังคนอำมหิตใจเหี้ยม ลากน้องหมาถลกหนังเปิบพิสดาร ตร.ไล่เช็คกล้องลากคอมือกรีด

 

กรณีมีผู้ใจบุญใช้เฟซบุ๊กชื่อ” Nutcharin Sokchueak”โพสต์ข้อความติดตามหาเจ้าของน้องหมาพันทางสีดำ อายุ ประมาณ 3 ปี  โดนคนใจบาปทำร้ายด้วยการใช้มีดกรีดถลกหนัง จากแผ่นหลังต้นคอยาวถึงหาง แต่สุนัขยังไม่ตายวิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือตามบ้านเรือนและในถนนหมู่บ้านเอื้ออาทร ชุมชนบ้านน้อยใต้ เขตเทศบาลเมืองนครพนม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564  ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊คดังกล่าว ได้นำภาพน้องหมาถูกทารุณกรรมเผยแพร่ทางโซเชียล พร้อมนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนครพนม และได้ขอเป็นผู้ดูแลรักษาน้องหมาที่ ซึ่งทราบจากเจ้าของเดิมว่า”เจ้าฟรอย”  โดยมีบันทึกประจำวัน สภ.เมืองนครพนม เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าฟรอยทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้ตายลงเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้ไปหมู่บ้านเอื้ออาทรอีกครั้ง เพื่อตามติดสอบถามรายละเอียดกับผู้เห็นเจ้าฟรอยหนีตายมาขอความช่วยเหลือ และได้พบกับ น.ส.บังอร วังวิสัย อายุ 49 ปี แม่ค้าขายข้าวเหนียว หมูปิ้ง ไส้กรอก หน้าปากซอย 1 เปิดเผยว่าในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ขณะขายของอยู่นั้นน้องหมาของตนชื่อเจ้ามีตังค์สุนัขเพศผู้ เห่ากรรโชกเสียงดังเพราะเห็นเจ้าฟรอยเดินอยู่หน้ารถบัส ที่จอดไว้ริมถนนในหมู่บ้าน ตอนแรกคิดว่าเจ้าฟรอยเป็นหมาใส่เสื้อ เพราะถูกถลกหนังจนห้อยร่องแร่ง แลเห็นเป็นสีแดงช้ำๆ พอเจ้ามีตังค์วิ่งไปหาก็เผ่นแจ้นกลับมาด้วยความตกใจ จนมีคนมาพบสภาพเจ้าฟรอยถูกคนใจร้ายถลกหนัง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยชีวิตดังกล่าว

ด้าน นางสาวนงค์สวรรค์ คำพองเนรมิต อายุ 36 ปี เป็นแม่บ้านเผยว่าอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรมากว่า 10 ปี ไม่เคยพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้ หลังมีเหตุคนถลกหนังสุนัขเพื่อปรุงเป็นเมนูพิสดาร ก็เกรงน้องหมาของตัวเองจะไม่ปลอดภัย จึงต้องจับขังไว้อยู่แต่ในบ้าน ทุกคนในชุมชนต่างหวาดผวาตราบใดที่เจ้าหน้าที่นำตัวคนใจอำมหิตมาลงโทษไม่ได้ และยอมรับว่าในหมู่บ้านเอื้ออาทรมีคนร้อยพ่อพันแม่ เดี๋ยวย้ายเข้าย้ายออกเป็นว่าเล่น

ทางด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกล้องวงจรปิดจากบ้านราษฎรที่ติดตั้งไว้ ส่วนกล้องในหมู่บ้านนั้นไม่มี โดยไล่เช็คแต่ละกล้องอย่างช้าๆ เพื่อหาบ้านต้องสงสัย ว่าน้องหมาถูกลากหรือวิ่งออกจากบ้านหลังไหน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน