X

นครพนม คืบหน้าคดีคนร้ายบุกยิงหมวดบอลเสียชีวิตในค่ายทหาร

นครพนม – ล่าสุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนครพนมพร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุภายในค่ายพระยอดเมืองขวางอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในการสังหารโหดบอล

โดยพิสูจน์หลักฐานใช้เครื่องตรวจวัตถุโลหะเคลียร์พื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุภายในค่ายพระยอดเมืองขวางอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในการสังหารโหดบอล โดยพิสูจน์หลักฐานใช้เครื่องตรวจวัตถุโลหะเคลียร์พื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ โดยใช้เชือกพลาสติกเป็นเส้นเพื่อให้การค้นหากระชับและละเอียดมากขึ้น

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พบกับจ่าหำทหารที่ถูกเชื่อมโยงว่ามีส่วนพัวพันในการเสียชีวิตของหมวดบอลซึ่งจ่าหำยืนยันพร้อมที่จะไปสาบานที่ไหนก็ได้ว่าไม่รู้ว่าตัวเองถูกเชื่อมโยงกับการตายของหมดก่อนอย่างไร นอกจากนี้จะหำยังกล่าวต่อว่าหมวดบอลเป็นนายทหารนิสัยดีพูดจาอ่อนน้อมถ่อมตนมีอนาคตรุ่ง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของหมวดบอลจ่าหำพูดกว้างๆ ว่ามันเป็นความแค้นสะสมที่ไม่เกี่ยวกับผู้บังคับบัญชาแต่อาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว

จ่าหำเปิดเผยว่าภรรยาของหมวดบอลได้เคยพูดถึงเรื่องที่ตนเองไม่ได้รับการต่อสัญญาเป็นพนักงานชั่วคราวหรือไม่ และเพราะเหตุใดถึงคณะกรรมการจึงไม่ต่อสัญญาการเป็นพนักงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวว่ากรณีอมขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชาถ้าผู้บังคับบัญชาไม่มีความรักเมตตาต่อบ่นในกรณีที่นำน้ำมันหลวงไปใช้ผิดวัตถุประสงค์โทษถึงขั้นไล่ออกแต่ผู้บังคับบัญชาให้ภาคทัณฑ์และว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น

ขณะที่พนักงานสอบสวนยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งออกแต่ให้น้ำหนักกรณีเรื่องชู้สาวเป็นอันดับต้นๆส่วนขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชาก็มีน้ำหนักน้อยลงข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน