X

ล่าสองวัยโจ๋เด็กเสเพล นำเข้ายาบ้ากว่า 5 พันเม็ด ขายในหมู่วัยรุ่นทาสยานรก

นครพนม – วันที่ 5 มกราคม 2564 น.อ.สุรศักดิ์ สุวรรณเกษา ผู้บังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม (ผบ.นรข.เขตนครพนม) ได้รับแจ้งจากการปฏิบัติการด้านการข่าวของ นรข.เขตนครพนม ว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในราชอาณาจักร พิกัดบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงท้ายบ้านน้ำก่ำใหม่ หมู่18 ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม จึงสั่งการให้ น.ท.พิเชษฐ์ เมืองโคตร หน.สน.เรือธาตุพนม จัดชุดลาดตระเวนสกัดกั้น ซุ่มเฝ้าตรวจในบริเวณหมู่บ้านดังกล่าว

จนกระทั่งมีชายต้องสงสัย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณริมเขื่อน โดยชายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถ และเดินหาวัตถุบางอย่าง ปรากฏว่าชายคนขับ จยย.เหลือบเห็นชุดลาดตระเวนที่ซุ่มอยู่ จึงตะโกนเรียกเพื่อนให้รีบมาขึ้นซ้อนท้ายรถ และได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นบริเวณดังกล่าว พบวัตถุต้องสงสัยพันด้วยเทปสายไฟสีดำ จำนวน 2 ก้อน เแกะดูข้างในพบเป็นซองพลาสติกชนิดกดปิดดึงเปิด ภายในบรรจุยาบ้า จึงได้นำของกลางทั้งหมด กลับมาที่ สน.เรือธาตุพนม เพื่อดำเนินการตรวจสอบ

เบื้องต้นพบว่าข้างในห่อบรรจุซองพลาสติกชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 27 ซอง บรรจุยาบ้าซองละประมาณ 200 เม็ด รวมของกลางยาบ้าทั้งหมดประมาณ 5,400 เม็ด ส่วนคนร้ายทั้งสองที่หลบหนีได้อย่างหวุดหวิด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่าเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน มีพฤติการณ์พัวพันกับยาเสพติด คาดสั่งยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านเพื่อนำมาขายในหมู่วัยรุ่นด้วยกัน ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวเพื่อนำมาสอบสวนขยายผล ทั้งนี้จะได้นำของกลางทั้งหมด ส่ง สภ.ธาตุพนม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน