X

จังหวัดนครพนม ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่2564

นครพนม – จังหวัดนครพนม ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่2564 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2553 เวลา 16:00 น ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครพนม พล.ต.ต. ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2564 โดยมีกำลังพล สายตรวจรถจักรยานยนต์,รถยนต์,เดินเท้าของหน่วยงานต่างๆ ประกอบไปด้วยมณฑลทหารบกที่ 210 ,หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง,ฝ่ายปกครอง,กองกำกับการสืบสวนฯ,ตชด.236,ตำรวจท่องเที่ยวนครพนม,ตำรวจทางหลวง,ตำรวจน้ำ,ตรวจคนเข้าเมือง,เทศกิจเทศบาลเมืองนครพนม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและหน่วยกู้ภัยในจังหวัดนครพนม ร่วมบูรณาการกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ 2564 ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ถึง 2 มกราคม 2564

โดยการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ ได้มีมาตรการการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมพร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวภายในจังหวัดนครพนมในช่วงวันหยุดยาว ให้รับความปลอดภัยจากปัญหาอาชญากรรมต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นและเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและอุ่นใจให้กับประชาชนทุกคน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน