X

เจ๊ปากแดงปฏิเสธทุกข้อหา อ้างเป็นแม่ค้าขายของตลาดนัด ตำรวจฝากขังผัดแรกค้านประกันตัว

นครพนม – วันที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 10.30 น. นายสกุล ศรีรักษา อายุ 49 ปี ส.อบต.บ้านคำนกกก หมู่ 1 ต.หนองแวง อ.บ้านแพง จ.นครพนม เดินทางไปยัง สภ.บ้านแพง เพื่อชี้ตัวผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วยนางมาลี วรสวัสดิ์ อายุ 40 ปี หรือฉายาเจ๊ปากแดง นายสุวพรรดิ์ ดำคลองตัน อายุ 46 ปี ผู้เป็นสามี และลูกสมุนชื่อนายอารยะ เล็กคู อายุ 31 ปี โดยเจ๊ปากแดงกับสามีไม่ยอมให้มีการชี้ตัว อ้างว่าคนรู้จักกันอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องที่ชี้ตัวให้ยุ่งยาก จึงเหลือแต่นายอารยะเพียงคนเดียวเท่านั้น

หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนก็นำตัวนางมาลีหรือเจ๊ปากแดงและนายสุวพรรดิ์ออกมาจากห้องสืบสวน โดยไม่มีการสวมใส่กุญแจมือ เพื่อลงลายมือชื่อรับทราบข้อกล่าวหา และนำตัวผู้ต้องหาทั้งสามคนส่งฟ้องศาลจังหวัดนครพนม ในข้อหา”ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ,ร่วมกันให้ผู้อื่นกู้ยืมเงินโดยคิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด,ร่วมกันทวงหนี้โดยการข่มขู่ใช้ความรุนแรง,ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน” พร้อมคัดค้านการประกันตัว

โดยเจ๊ปากแดงกับสามีปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา มีเพียงลูกน้องคือนายอารยะเท่านั้นที่รับสารภาพว่าเป็นคนที่ทำร้ายนายสกุลจริง แต่ไม่มีการรุมกระทืบตามที่ผู้กล่าวหาอ้าง และไม่มีการเก็บดอกเบี้ยเกินแต่อย่างใด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวขึ้นรถยนต์เพื่อนำไปฝากขังผัดแรก ผู้สื่อข่าวถามเจ๊ปากแดงว่าปล่อยเงินกู้จริงหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าตนเองมีอาชีพค้าขาย ไม่ใช่เจ้าแม่เงินกู้ตามที่เป็นข่าว ส่วนสามีที่ไปมีเรื่องทะเลาะกับนายสกุลเพราะมีการหยิบยืมเงินในบ่อนไฮโลแล้วไม่ใช้หนี้ โดยปฏิเสธว่านายสุวพรรดิ์ไม่มีส่วนร่วมในการรุมกระทืบครั้งนี้ และตนเองก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน