X

หนุ่มโอสถสภาหลับใน  ซิ่งกระบะพุ่งชนป้ายวัดดับ เพื่อนเผยเร่งออกบู๊ทงานเดินวิ่งสะพานข้ามโขง

นครพนม – “อดตาหลับขับตานอน” หนุ่มโอสถสภาหลับใน  ซิ่งกระบะพุ่งชนป้ายวัดดับ เพื่อนเผยเร่งออกบู๊ทงานเดินวิ่งสะพานข้ามโขง

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563  เวลา 08.10 น. ร.ต.อ.ชม  ชูรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เยื้องห้างโกลบอลเฮ้าส์ ถนนบายพาสนครพนม-ธาตุพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตตนครพนม กู้ภัยลำโขงเฟรนด์ชิฟ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ฝั่งขาเข้าตัวเมืองหน้าร้านสถานีกุ้งสด  พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 2 ฒจ 3116 กรุงเทพฯ พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า กระจังหน้ารถพังยับ  หัวรถเกยอยู่บนขอบคลองระบายน้ำ มีป้ายข้างทางเข้าวัดน้อยโพธิ์คำโค่นได้รับความเสียหาย  นอกจากนี้ยังมีหลังคาแครี่บอยหลุดกระเด็นตกไกล 15 เมตร  พบเศษขวดเครื่องดื่มชูกำลัง M 150 และวิตามินซีเลม่อน M สปอร์ต จำหนวนหลายโหล  ตกแตกเกลื่อนกระจาย  และกระเป๋าเดินทางสีดำ ป้ายฟิวเจอร์บอรด์ตกอยู่  รวมทั้งเสื้อแจ๊กเก็ตสีดำของบริษัท คาดว่าไว้แจกลูกค้าจำนวนหลายโหล และสายชาร์ตขั้วแบตเตอรี่

ภาย ในรถด้านคนขับพบคนเจ็บทราบภายหลังว่าชื่อนายพงษ์ศักดิ์  คงเจริญวานิช อายุ 33 ปี ชาวบางบอน เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ พนักงานบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หายใจรวยรินอยู่ภายใน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงงัดร่างนำมาช่วยปั๊มหัวใจช่วยชีวิตนาน 20 นาที  แต่ไม่สามารถเยื้อชีวิตได้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ที่มีนายพงษ์ศักดิ์ขับมาโดยลำพังเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ผ่านมาทางจังหวัดมุกดาหาร กระทั่งถึงจังหวัดนครพนม เข้าเส้นทางถนนบายพาสมุ่งหน้าไปยังสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 3(นครพนม-คำม่วน)  สันนิษฐานว่าคนขับอาจจะหลับใน  ทำให้รถเสียหลักแหวกพงหญ้าข้างทาง  ก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบหงายท้องล้อชี้ฟ้าดังกล่าว  ซึ่งจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดต่อไป

ต่อมาได้มีเพื่อนพนักงานบริษัทโอสถสภาที่อยู่ในตัวเมืองนครพนม ทราบข่าว  เดินทางมาดูศพ  พร้อมระบุว่านายพงษ์ศักดิ์ คนขับน่าจะไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ  โดยเพื่อนร่วมงานเล่าว่า ทางบริษัทได้กางเต็นท์บริเวณสะพานมิตรภาพไทย-ลาวฯเพื่อให้นายพงษ์ศักดิ์นำสินค้าเครื่องดื่ม มาเปิดบู๊ทในกำหนดการรับเสื้อวิ่ง งานเดิน-วิ่งข้ามโขง ครั้งที่ 3 ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งจะมีนักวิ่งทั่วประเทศประมาณ  4,000 คน เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ แต่ต้องมาจบชีวิตก่อนถึงจุดหมายปลายทาง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน