X

หนุ่มทาสยาบ้า หื่น! ลวง ด.ญ.10 ขวบขยี้กามในห้องนอน สอดอวัยวเพศใส่-นิ้วแหย่ 

นครพนม – วันที่ 30 ต.ค. พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม พร้อม ร.ต.อ.สุรศักดิ์  สิงห์คะ รอง สว.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน คุมตัวนายวิทวัฒน์ หรือเสือ  ไชยมนตรี อายุ 38 ปี ชาวบ้านดอนกลางเหนือ ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศ และกระทำชำรำเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักผู้ต้องหา เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 ต.ค.

ร.ต.อ.สุรศักดิ์ กล่าวว่า คดีนี้สืบเนื่องเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ต.ค. ได้มี น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวบ้านดอนกลางใต้ อ.ธาตุพนม ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันดังกล่าว ได้มีชายหนุ่มอายุ 38-39 ปี ได้ล่อลวง ด.ญ.นิด (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบุตรสาวไปกระทำชำเราที่บ้านพักของนายวิทวัฒน์  ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบด้วย

ร.ต.อ.สุรศักดิ์ กล่าวว่า หลังรับแจ้ง ด.ต..อมรสุรพันธ์ ฝ่ายสงฆ์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม  และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ไปที่บ้านพัก น.ส.น้อย มารดา ด.ญ.นิด  สอบถามมีพยานพบเห็นนายวิทวัฒน์ หนุ่มหื่นรายนี้ สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา  กางเกงยายาวสีดำ ขับขี่รถ จยย.กลับไปที่บ้านพักของตนเอง  เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม  โดยนายวิทวัฒน์ ผู้ต้องหาตกใจหน้าซีดตัวสั่น  จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ธาตุพนม

สอบสวนนายวิทวัฒน์ ผู้ต้องหาหื่น เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพรับจ้างทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ตกงานช่วงโควิด- 19 ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับขี่รถ จยย.ผ่านถนนข้างวัดพระธาตุพนม ได้พบกับ ด.ญ.นิด พร้อมเพื่อนอีกหนึ่งคนเดินคู่กัน  ตนจึงเอ่ยปากขออาสาไปส่งเด็กทั้ง 2 คน ซึ่ง ด.ญ.ทั้ง 2 คนได้ยินยอมขึ้นรถไปด้วย  เนื่องจากเด็กทั้ง 2 คนเคยไปเล่นที่บ้านตนบ่อยครั้ง

หลังจากตนขับรถ จยย.ไปส่ง ด.ญ.ทั้ง 2 คนที่บ้านเพื่อนที่บ้านดอนกลาง หมู่ 9 หลังวัดพระธาตุพนม  จึงได้ออกอุบายชักชวน ด.ญ.นิด ไปเล่นที่บ้านตน  ซึ่ง ด.ญ.นิด ได้ยินยอมนั่งรถซ้อนท้ายไปด้วย  เมื่อถึงบ้านพักในห้องนอนตนได้พูดคุยหยอกล้อกับ ด.ญ.นิดจนตายใจ พร้อมกับเสพยาบ้าไปครึ่งเม็ด จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ  จึงได้โอบกอดที่ลำตัว และถอดกระโปรงและกางเกงใน ด.ญ.นิดออก

“จากนั้นจึงได้พยายายามจะข่มขืน ด.ญ.นิด โดยได้ถอดกางเกงเอาอวัยวเพศสอดใส่  แต่ไม่สำเร็จ  จึงเปลี่ยนใจใช้นิ้วมือล้วงเข้าไปแหย่ที่อวัยวเพศ ด.ญ.นิด แทน แล้วช่วยเหลือตนเองจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง  จากนั้นจึงนำตัว ด.ญ.นิด ซ้อนรถ จยย.ไปส่งที่บ้านพัก  ขณะตนกลับมาถึงบ้านพัก  กำลังจะไปหาเพื่อน และอยู่ระหว่างจะไปทำงานที่กรุงเทพฯอีก 2 วัน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ในที่สุด” หนุ่มหื่นกาม วัย 38 ปี กล่าว

ขณะเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายวิทวัฒน์ มีท่าทีคล้ายคนเสพยา  จึงคุมตัวไปตรวจปัสสาวะ ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชธาตุพนม  พบว่ามีฉี่สีม่วง เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร โดยขู่เข็ญใช้กำลังโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน  โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย  และควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน