X

กระบะพุ่งชน จักรยานยนต์ ผัว-เมียขายผัก เมียดับคาที่ ผัวสาหัส สังเวยเนิน 100 ศพ

นครพนม – กระบะพุ่งชน จักรยานยนต์ ผัว-เมียขายผัก เมียดับคาที่ ผัวสาหัส สังเวยเนิน 100 ศพ เจ้าหน้าที่เตือน จุดเสี่ยงอันตราย งดใช้ความเร็ว เกิดอุบัติเหตุ เจ็บตายบ่อย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ที่จังหวัดนครพนม ร.ต.อ.พยุง ศรีโฮง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีอุบัติเหตุรถยนต์ ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนน นครพนม – สกลนคร เยื้องตลาดนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นคพรนม จึงประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพโรงพยาบาลนครพนม พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนมจุดเมือง และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุ เยื้องตลาดสด บ้านนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ถนนนิตโย นครพนม มุ่งหน้าไปยัง สกลนคร พบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนเงิน ทะเบียน 1 ฒ ม 1829 กทม. จอดอยู่ในสภาพมีรอยชนด้านหน้า เสียหาย ทราบชื่อคนขับ คือ นางวราภรณ์ โนนศิริ อายุ 29 ปี บ้านหนองปลาดุก 173 ม 18 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ยังยืนในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจ

ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กรล 986 นครพนม ถูกชนล้มอยู่กลางถนน ห่างกันประมาณ 50 เมตร ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ กระเด็นไปอีกฝั่งและคนซ้อนท้ายนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลัง คือ นางสลิด นิสาวัน อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 46 ม 14 บ้านเทพพนม ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ส่วนคนขับ คือ สามี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม ทราบชื่อภายหลังคือ นายสิงห์ นิสาวรรณ อายุ 81 ปี เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

เบื้องต้นจากการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะรถยนต์กระบะดังกล่าว มุ่งหน้ามาจาก ตัวเมืองนครพนม ตามถนน นครพนม – สกลนคร ถึงที่เกิดเหตุ ใกล้ตลาดบ้านนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมืองนครพนม ซึ่งเป็นจุดกลับรถ และมีการจราจรคับคั่ง เพราะใกล้ตลาดสด บวกกับเป็นเนิน ทำให้เป็นอุปสรรคในการมองเห็นระยะไกล เป็นเหตุให้รถยนต์กระบะ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ดังกล่าว ขณะจะเลี้ยวข้ามจุดกลับรถ เกาะกลางถนน ไปยังตลาดสด เพื่อนำผักไปขายที่ตลาด เพราะมีอาชีพขายผักในตลาดสด ทำให้ นางสลิด นิสาวัน อายุ 65 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตคาที่ ส่วนสามีคนซ้อน นายสิงห์ นิสาวรรณ อายุ 81 ปี บาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากการใช้ความเร็วสูง ทำให้ไม่สามารถเบรกได้ทันในระยะกระชั้นชิด

โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบสวนโดยละเอียดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมแจ้งเตือนประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ให้ระมัดระวัง งดใช้ความเร็วในจุดเสี่ยง โดยเฉพาะจุดดังกล่าวเป็นเนิน หากใช้ความเร็วสูง จะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ หากมีรถตัดหน้าข้ามถนนไปยังตลาดสด เป็นเหตุให้ มีการเกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บ เสียชีวิตบ่อย ครั้ง จนชาวบ้านให้ฉายาว่า เนิน 100 ศพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน