X

กาชาดนครพนม ส่งมอบรางวัลใหญ่ให้ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมสลากกาชาดการกุศลง

นครพนม – กาชาดนครพนม ส่งมอบรางวัลใหญ่ให้ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมสลากกาชาดการกุศลงานประเพณีไหลเรือไฟ 2563

วันที่ 12 ตุลาคม 2563 ที่หน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เป็นประธานในการส่งมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศลแก่ผู้โชคดีที่เดินทางมารับรางวัลหลังเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ได้มีการจัดจำหน่ายสลากกาชาดในงานประเพณีไหลเรือไฟและงานกาชาดจังหวัดนครพนม ประจำปี 2563 เพื่อหารายได้มาสนับสนุนกิจกรรมในการช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ประสบภัย และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ ตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ที่เป็นองค์กรการกุศลเพื่อมนุษยธรรมและมีฐานะเป็นตัวแทนของสภากาชาดไทย และได้ทำการหมุนวงล้อออกรางวัลไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์กระบะ Ford Ranger Double Cab 4 ประตู จากรางวัลหมายเลข 13262 ได้แก่ นายสมภพ ตั้งศิริ เจ้าของและผู้บริหารโรงแรมเดอะริเวอร์จังหวัดนครพนม ซึ่งมีการซื้อสลากกาชาดการกุศลไปหลายฉบับ เพราะต้องการทำบุญ ร่วมลุ้นรางวัลและช่วยสนับสนุนงานของเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม รวมถึงให้เป็นของขวัญแก่ลูกจ้างที่ทำงานให้ โดยให้แต่ละคนไปลุ้นรางวัลเอง ส่วนรางวัลรถยนต์เก๋ง นิสสัน อัลเมร่า จาการออกหมายเลข 18927 ได้แก่ นางสาวกุลธิดา ประพฤติชอบ ข้าราชการในสำนักงานเกษตรจังหวัดนครพนม ซึ่งเจ้าตัวได้ซื้อสลากการกุศลไปเพียง 5 ใบเท่านั้นก็ได้โชครับรางวัลใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรางวัลรถจักรยานยนต์อีก 5 รางวัล ซึ่งปัจจุบันมีผู้มาแสดงตนรับรางวัลแล้ว 3 รางวัล นอกจากนี้ยังมีรางวัลทองคำ 1 สลึง 15 เส้น รางวัล ตู้เย็น 6.5 คิว 15 เครื่อง ทีวีสี LED 24 นิ้ว 15 เครื่อง ไมโครเวฟ 15 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 15 คัน และหม้อหุงข้าวขนาด 1 ลิตร 200 รางวัล

และในโอกาสนี้เหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมได้แสดงความขอบคุณทุกคนผ่านทางสื่อมวลชน ที่ได้ให้การสนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมด้วยดีเสมอมา ซึ่งภาพรวมของกิจกรรมในครั้งนี้ทางเหรัญญิกกำลังรวบรวมคำนวณรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อสรุปภาพรวมทั้งหมดอยู่ เบื้องต้นจากการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ มาตลอดระยะเวลา 10 วัน สามารถจำหน่ายสลากกาชาดได้ 5,000,000 บาท ฉลากมัจฉากาชาดอีก 1,288,000 บาท รายได้จากการบริจาคสนับสนุนงานกาชาดและภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม 977,526 บาท รวมรายได้ที่ยังไม่ได้หักค่าใช้จ่ายเป็นเงิน 7,265,526 บาท ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมขอยืนยันว่าการดำเนินงานเป็นไปด้วยความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน และขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ ขอให้มารับรางวัลที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมในวันเวลาราชการ ภายใน 30 วันหลังวันที่ออกสลากกาชาด เพราะถ้าครบกำหนด สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมจะถือว่าท่านสละสิทธิ์การรับรางวัลในครั้งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน