X

เจ้าของผับดังนครพนมแจง..!! ปิดตามเวลา จัดห้องรับรองให้สารวัตรดริ๊งวันเกิด

นครพนม – เจ้าของผับดังนครพนมแจง..!! ปิดตามเวลา จัดห้องรับรองให้สารวัตรดริ๊งวันเกิด  ยันไม่ได้เปิดเพลง  

คืบหน้า กรณีมีสารวัตรนายหนึ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดในผับชื่อดังของจังหวัดนครพนม ตั้งอยู่ริมถนนเฟื่องนคร หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารนครพนม(บขส.)  เขตเทศบาลเมืองนครพนม โดยผู้ร้องอ้างว่าเปิดเกินเวลาและมีเสียงเพลงดัง เมื่อกลางดึกวันที่ 4 ตุลาคม ต่อเนื่องวันใหม่ของวันที่ 5 ตุลาคม 2563 ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด มีเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าวชื่อ”เจ๊ไก่”  ได้ขอชี้แจงต่อนักข่าวพร้อมขอให้ความเป็นธรรมแก่ตนด้วย โดยเล่าว่าในคืนวันที่ 4 ตุลาคม มีสารวัตรที่รู้จักมักคุ้นกันมาใช้บริการ พร้อมกับบอกว่าวันนี้เป็นวันเกิด ตนจึงให้พนักงานไปเปิดห้องรับรองให้นั่งดื่มกินกัน ซึ่งในห้องรับรองนี้ไม่มีเสียงเพลงใดๆ แค่นั่งดื่มสังสรรค์ธรรมดา กระทั่งผับปิดสารวัตรก็สั่งเช็คบิล กระทั่งมามีข่าวออกทางสื่อว่าทางผับตนเปิดเกินเวลาและเปิดเพลงเสียงดังนั้น ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น

เจ๊ไก่เผยต่อว่าอาจจะถูกบางคนกลั่นแกล้ง เพราะเคยมีปัญหากับละแวกข้างเคียงเกี่ยวกับขยะมูลฝอย บ่อยครั้งที่เพื่อนบ้านรายนี้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ทั้งที่ไม่มีเหตุอะไร ครั้งนี้ก็เช่นกันตนเคารพในกฎหมายบ้านเมือง ยืนยันว่าไม่ได้เปิดผับเกินเวลาตามที่ร้องเรียน และไม่มีการเปิดเพลงเสียงดังแน่นอน เพราะเครื่องเสียงปิดก่อนเวลาตีสองด้วยซ้ำ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน