X

สารวัตรโชว์พาว สั่งผับเปิดเกิน เวลา จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ชาวบ้านแจ้งแล้วตำรวจไม่กล้าหือ

นครพนม – สารวัตรโชว์พาว สั่งผับเปิดเกิน เวลา จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ชาวบ้านแจ้งแล้วตำรวจไม่กล้าหือ ถึงบางอ้อเด็กนายนี่เอง

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ที่อยู่ในละแวกผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนเฟื่องนคร หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารนครพนม(บขส.)  เขตเทศาบาลเมืองนครพนม ว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 4 ตุลาคม ต่อจนเข้าวันใหม่ของวันที่ 5 ตุลาคม 2563

ซึ่งผับดังกล่าวนอกจากไม่ได้ปิดตามที่กฎหมายกำหนดแล้ว ยังพร้อมเปิดเพลงเสียงดัง จนชาวบ้านแถบนั้นนอนไม่หลับ จึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ไปบอกเจ้าของสถานที่ปิดเสียงเพลงที่ดังกระหึ่มด้วย ปรากฏว่าแจ้งไป 3 ครั้ง ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาแต่อย่างใด จึงร้องเรียนผ่านสื่อว่า ทำไมผับดังกล่าวถึงกล้าเปิดเกินเวลาจนถึง 03.00 น.

ล่าสุดทราบจากแหล่งข่าวว่า บังเอิญในคืนวันที่ 4 ตุลาคม ผับมีแขกวีไอพีระดับสารวัตรนายหนึ่ง ต้องการฉลองวันเกิดของตนเอง จึงขอโชว์พาวด้วยการขอให้เจ้าของสถานที่เปิดต่อจนถึงเวลาตีสาม โดยเปิดเพลงดังสนั่นหวั่นไหว แบบไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น แม้จะมีการแจ้งไปก็ไม่มีใครกล้ามาขัดขวาง แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า ถ้าเป็นนายตำรวจจริงถือว่าผู้รักษากฎหมายกระทำความผิดเสียเอง

ก่อนหน้านี้ คืนวันที่ 3 ตุลาคม 2563 ตรงกับวันออกพรรษาไหลเรือไฟ ผับแห่งนี้ถูกนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม สั่งให้ปิดบริการได้แล้วเพราะเปิดเกินเวลา โดยครั้งที่มีชาวบ้านแจ้งมีตำรวจมาบอกให้ปิด แต่ไม่มีใครสนใจ ครั้งสอง ผวจ.นครพนม จึงมาด้วยตนเอง พร้อมคาดโทษถ้ายังฝ่าฝืนอีกจะสั่งปิดโดยไม่มีกำหนด ยังไม่ทันไรสารวัตรนายนี้ก็มาโชว์พาวเวอร์ให้ปิดตีสาม เพื่อจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของตน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน