X

สืบสวนล่า ”ไอ้เล็ก” หวั่นหนีข้ามโขง !! “น้องกิ๊ฟ” หลังรอดเงื้อมืออดีตผัวโหด สหวิชาชีพเยียวยาจิตใจ

นครพนม – สืบสวนล่า ”ไอ้เล็ก” หวั่นหนีข้ามโขง !! “น้องกิ๊ฟ” หลังรอดเงื้อมืออดีตผัวโหด สหวิชาชีพเยียวยาจิตใจ สงสัยคนมีสีเอี่ยวแก๊งค้ายา

จากกรณี นายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 126 หมู่ 1 ต.หนองลาด อ.เมือง จ.สกลนคร ฉุดลากตัวอดีตภรรยา น.ส.สุมลทิพย์ ตุ่นกลิ่น หรือน้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ 3 บ้านโนนสูง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร มาจากหน้าบ้านแฟนหนุ่มของพี่สาวต่างบิดาที่ชื่อ น.ส.ศิริพร สรศิลป์ หรือน้ำ อายุ 22 ปี เหตุเกิดที่บ้านห้วยไห หมู่ 5 ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา จากนั้นนายเล็กก็ส่งภาพถ่ายของน้องกิ๊ฟ ในสภาพถูกพันธนาการด้วยโซ่เหล็กที่แขนสองข้างและลำคอ ท่อนล่างเปลือยเปล่า พร้อมข่มขู่ว่าถ้าใครแจ้งความจะตามไปฆ่าล้างโคตร ทำให้ญาติๆเกิดความหวาดกลัว

ภายหลัง น.ส.กรรณิกา ดวงคุณ หรือหนุงหนิง อายุ 19 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับน้องกิ๊ฟ ทนเห็นสภาพน้องสาวถูกทำร้ายไม่ไหว เป็นหมูไม่กลัวน้ำร้อน ลงเฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงมีการแชร์ต่อๆกันในโลกออนไลน์ ช่วยกันสืบค้นหาสถานที่กักขังตัวน้องกิ๊ฟจ้าละหวั่น

กระทั่งนายเล็กทนแรงกดดันไม่ไหว ได้นำตัวน้องกิ๊ฟมาทิ้งไว้ในพื้นที่บ้านหนองปลากดุก หมู่ 9 ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ประกอบด้วยตำรวจกองปราบปราม ที่รับผิดชอบเขต 20 จังหวัดภาคอีสาน โดยมี  พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. เป็นหัวหน้าชุด,สืบสวน สภ.นาหว้า,สืบสวน สภ.โพนสวรรค์ และตำรวจสืบสวน บก.ภ.จว.สกลนคร จึงนำตัวน้องกิ๊ฟ น.ส.น้ำ และน้องหนุงหนิง มาสอบสวนปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพในเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง ซึ่งเบื้องต้นน้องกิ๊ฟมีสภาพอิดโรยหวาดผวา หลังมีนักจิตวิทยา นักสังคมสังเคราะห์เข้าไปปลอบโยน จึงทำให้ผู้เสียหายคลายความหวาดกลัวลงได้

โดยหลังจากสอบปากคำในชั้นเบื้องต้นเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ได้ให้ น.ส.น้ำ และน้องหนุงหนิง เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสกลนคร โดยสั่งให้ปิดโทรศัพท์มือถือ เพื่อไม่ให้ผู้หนึ่งผู้ใดรบกวน ส่วนน้องกิ๊ฟต้องอยู่ในความดูแลของสหวิชาชีพเพื่อเยียวยาด้านจิตใจระยะหนึ่งก่อน

ด้านการล่าตัวไอ้เล็กคนร้ายที่มีหมายจับ และประวัติพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติด ชุดสืบสวนกระจายปูพรมในพื้นที่จังหวัดติดริมแม่น้ำโขง เนื่องจากมีสายรายงานว่าไอ้เล็กอาจจะหาช่องทางหลบหนีข้ามไปอยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

ขณะเดียวกันในคลิปเสียงที่ไอ้เล็กพูดคุยกับป้าของน้องกิ๊ฟ ในบางช่วงระบุว่าเคยส่งน้องกิ๊ฟไปอยู่กับตำรวจ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าขบวนการนี้มีคนมีสีร่วมแก๊งด้วยหรือไม่ และมีบุคคลอ้างเป็นตำรวจเกิดอาการร้อนรนผิดปกติ คล้ายกับว่ามีความสนิทสนมกับทางผู้เสียหายมาก ด้วยการลงโพสต์ให้ช่วยตามหาตัวน้องกิ๊ฟ  และยังอ้างว่าญาติพี่น้องฝั่งน้องกิ๊ฟมาปรึกษาบ่อยครั้ง อีกทั้งรู้รายละเอียดเกี่ยวกับครอบครัวนี้ดีกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน