X

เจอตัวแล้ว “น้องกิ๊ฟ” เหยื่อผัวโหดล่ามโซ่ สภาพอิดโรยอย่างหนัก

นครพนม – เจอตัวแล้ว “น้องกิ๊ฟ” เหยื่อผัวโหดล่ามโซ่ สภาพอิดโรยอย่างหนัก เร่งล่าไอ้เล็กเผ่นอยู่แถบชายแดนเพื่อนบ้าน

จากกรณี นายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 126 หมู่ 1 ต.หนองลาด อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมด้วยลูกสาวอายุประมาณ 16-17 ปี ฉุดกระชากลากตัวอดีตภรรยาคือ น.ส.สุมลทิพย์ ตุ่นกลิ่น หรือน้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ 3 บ้านโนนสูง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร จากหน้าบ้านแฟนหนุ่มของพี่สาวต่างบิดาชื่อ น.ส.ศิริพร สรศิลป์ หรือน้ำ อายุ 22 ปี ที่อยู่บ้านห้วยไห หมู่ 5 ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เวลาประมาณ 18.00 น.วันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา จากนั้นเพียงชั่วโมงเศษนายเล็กก็ส่งภาพถ่ายของน้องกิ๊ฟให้ญาติๆ ดู ในสภาพถูกพันธนาการด้วยโซ่เหล็กที่แขนสองข้าง ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า พร้อมข่มขู่ว่าถ้าใครแจ้งความจะตามไปฆ่าล้างโคตร

จากนั้น น.ส.กรรณิกา ดวงคุณ หรือหนุงหนิง อายุ 19 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับน้องกิ๊ฟ ทนเห็นสภาพน้องสาวถูกทำร้ายไม่ไหว จึงตัดสินใจลงเฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงมีการแชร์ต่อๆกันในโลกออนไลน์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม หลังทราบเหตุจึงระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวร่วมกับตำรวจสืบสวน บก.ภ.จว.สกลนคร และตำรวจกองปราบปราม ที่รับผิดชอบเขต 20 จังหวัดภาคอีสาน นำโดย พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. ด้วยการแกะรอยที่นายเล็กเบ้านอยู่ในพื้นที่จังหวัดสกลนครและใกล้เคียง

ล่าสุด วันที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 06.07 น. พี่สาวของหญิงที่ถูกลักพาตัว โพสต์ข้อความระบุว่า “เจอตัวน้องแล้ว น้องปลอดภัยค่ะ มีรอยฟกซ้ำตามร่างกาย” เนื่องจากนายเล็กทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงนำตัวมาส่งให้ญาติ ก่อนจะหลบหนีไป  เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรับตัวน้องกิ๊ฟมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่ สภ.โพนสวรรค์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เนื่องจากน้องยังไม่บรรลุนิติภาวะ โดยมีซึมเศร้าสภาพอิดโรย ซึ่งหลังจากสอบสวนผู้เสียหายในชั้นเบื้องต้นเรียบร้อย จะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชน ส่วนนายเล็กทราบว่าได้หลบหนีไปยังจังหวัดตะเข็บชายแดนแม่น้ำโขง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน