X

พญาศรีสัตตนาคราชบันดาลโชค ภรรยา ผบ.ร.3 พัน 3 เฮง!! ถูกรางวัลที่ 1 รับเหนาะๆ 12 ล้าน

พญาศรีสัตตนาคราชบันดาลโชค ภรรยา ผบ.ร.3 พัน 3 เฮง!! ถูกรางวัลที่ 1 รับเหนาะๆ 12 ล้าน ทะเบียนรถให้โชค เผยซื้อลอตเตอรี่ที่ลานปู่พญานาค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2563 1  รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 837893 ปรากฏว่าว่ามีผู้โชคดีเป็นหญิงอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครพนม จำนวน 2 คน ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้โชคก้อนใหญ่ เป็นเศรษฐีหน้าใหม่ รับโชคในวันออกพรรษา แบ่งกันไปคนละ 6 ล้านบาท รวม 12 ล้านบาท

โดยหญิงรายแรกคือนางสิริกัญญา  นิลเนตร อายุ  40 ปี  เป็นภรรยาของ พ.ท.อุทัย  นิลเนตร หรือผู้พันโก้  ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 3 (ผบ.ร.3 พัน 3) และนางสุภาพ  โฉมเฉลา อายุ 59 ปี ข้าราชการบำนาญ  ซึ่งคุณนายสิริกัญญานับถือเป็นคุณแม่ตั้งแต่ผู้พันโก้ย้ายมารับราชการที่จังหวัดนครพนม

นางสิริกัญญา เล่าว่าเมื่อ 5-6 วันที่แล้ว  ตนและนางสุภาพ ได้เดินทางไปซื้อของฝากที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช  ริมฝั่งแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม และได้เดินไปเลือกซื้อลอตเตอรี่บริเวณหลังองค์พ่อปู่พญานาค  ตรงหน้าห้องน้ำ  ซึ่งมีพ่อค้าและแม่ค้านำแผงมาตั้งขายเรียงรายกันเป็นจำนวนมาก

ตนจึงได้เลือกซื้อลอตเตอรี่จำนวน 10 คู่ คู่ละ 2 ใบ หนึ่งในจำนวนนั้นนางสุภาพ คุณแม่ที่นับถือกัน ได้ไปเลือกซื้อลอตเตอรี่ที่มีเลขลงท้าย  93  เนื่องจากคุณแม่สุภาพ  อยากได้เลขดังกล่าว  ซึ่งตรงกับเลขหน้ารถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ ทะเบียน 9 กล 3285  หลังเลือกซื้อตนและนางสุภาพก็แบ่งกันเก็บไว้

ภรรยาผู้พันโก้ คนดวงเฮงเล่าต่อว่า  กระทั่งถึงเวลาหวยออก  ตนนำโทรศัพท์มือถือมาตรวจ  ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 837893 ทีแรกก็ไม่เชื่อสายตาตัวเอง  จึงเอามือถือยื่นไปให้น้องชายผู้ทำหน้าที่ขับรถดู  พร้อมกับบอกว่าเป็นไปได้หรือเปล่านี่  ว่า พี่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 น้องชายยืนยันหนักแน่นว่า สิ่งที่พี่เห็นมันคือความจริงทุกอย่าง จึงเกิดอาการช๊อคไปพักหนึ่ง หลังตั้งสติได้จึงให้น้องชายพาตนและนางสุภาพ  ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.ปลาปาก เมื่อเวลา 17.50 น. เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากที่ตั้งหน่วยค่ายพระยอดเมืองขวาง  หากไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครพนม เกรงว่าจะวุ่นวายและไม่มีที่จอดรถ  เนื่องจากอยู่ในช่วงงานประเพณีไหลเรือไฟ มีผู้คนพลุกพล่าน

ต่อมาเพื่อนบ้านในค่ายพระยอดเมืองขวางทราบข่าว ต่างแห่มาแสดงความยินดีเต็มบ้านพัก  สำหรับเงินที่ได้รับ 6 ล้านบาท เบื้องต้นสิ่งแรกที่จะทำ คืออันดับแรก ปูกระเบื้องหินอ่อนหรือหินแกรนิตบริเวณอนุสาวรีย์พระยอดเมืองขวางที่อยู่หน้าทางเข้าค่ายฯ และ ศาลปู่พระยอดเมืองขวางที่อยู่ด้านหลังค่าย  เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในค่ายแห่งนี้  ที่ทหารทุกคนกราบไหว้สักการะ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน