X

ตีกันยับหน้าเวที!  คอนเสิร์ตดัง “เต้ย อภิวัฒน์” งานไหลเรือไฟนครพนม

นครพนม – “วัยรุ่นชั้นสวะ” ตีกันยับหน้าเวที!  คอนเสิร์ตดัง “เต้ย อภิวัฒน์” งานไหลเรือไฟนครพนม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 27  กันยายน 2563 บริเวณด้านหลังศาลากลาง(หลังเก่า)  ในงานประเพณีไหลเรือไฟและงานกาชาดจังหวัดนครพนม  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ก.ย.-4 ต.ค. รวม 10 วัน 10 คืน ซึ่งจัดแบบนิวนอร์มอล  ด้วยการเว้นระยะห่างทางสังคม

สำหรับในคืนดังกล่าว ซึ่งเป็นวันที่สามของงาน มีคอนเสิร์ตชื่อดัง “เต้ย อภิวัฒน์” มาจัดแสดงท่ามกลางวัยรุ่นขาโจ๋ แห่ซื้อตั๋วเข้าไปชมการแสดงร่วม 2,000 คน จนล้นออกไปด้านหลังเวที  โดยมีการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร สห. อส. ฯลฯ กว่า 50 นาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ  บก.ภ.จว.นครพนม นำกล้องวงจรปิดจำนวน  4 ตัว มาบันทึกภาพตั้งแต่คอนเสิร์ตเริ่มเปิดการแสดงไว้ทุกชอต  กระทั่งเวลา 22.40 น. ศิลปินชื่อดัง “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ได้มาปรากฏตัวหน้าเวที  มีเสียงกรี๊ดสนั่นไปทั่วงาน

แต่นักร้องชื่อดังขวัญใจวัยโจ๋  ได้ขึ้นร้องแล้ว 2 เพลง ก็มาถึงเพลงฮิตชื่อ“อยู่บ่ได้” ซึ่งเป็นเพลงที่ 3  ขณะร้องเพลงดังกล่าวอยู่นั้น กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่หน้าเวทีร่วม 10 คน ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันหน้าเวทีการแสดง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สารวัตรทหาร (สห.) นรข. ตชด. ที่อยู่ใกล้พากันกรูเข้าล้อมผู้ก่อเหตุไว้ 4-5 คน

โดยเจ้าหน้าที่ได้จับผู้ก่อเหตุมัดเชือกไขว้หลัง  ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของกลุ่มวัยรุ่น  ที่มุงดูการจับตัวไว้ได้  การก่อเหตุครั้งนี้ไม่มีอาวุธแต่อย่างใด  ส่งผลให้คอนเสิร์ตชื่อดัง “เต้ย อภิวัฒน์” หยุดการแสดงฉับพลัน โดยไม่มีการแสดงต่อแต่อย่างใด

หลังก่อเหตุตีกันชุลมุนหน้าเวที  นักร้องวงแบ๊กอัพ “แอ็ด คาราบาวปลอม”  ได้ขึ้นประกาศบนเวทีงดการแสดงโดยปริยาย  ทำให้กลุ่มวัยรุ่นและขาโจ๋  ที่มาชมและเต้นโห่ร้องแสดงความไม่พอใจต่อผู้ก่อเหตุ  หลังซื้อบัตรมาชมในราคา 100 บาท

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คอนเสิร์ตศิลปินวงดังกล่าว  จะเริ่มทำการแสดงได้มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นหัวหน้าชุด  ได้ขึ้นเวทีจับไมค์ประกาศให้วัยรุ่นที่มาร่วมงาน  ห้ามลุกเต้นหน้าเวที ให้เต้นอยู่แต่ในกรงที่กั้นเป็นคอกแบ่งเป็นโซนไว้  แต่วัยรุ่นไม่ฟังได้มาโยกเต้นหน้าเวที  กระทั่งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันดังกล่าว

ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาจาก ต.ท่าค้อ และ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม โดยเฉพาะกลุ่มหลังแก๊ง ต.บ้านผึ้ง มีพฤติกรรมชอบก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงานประเพณีต่าง ถือว่าเป็นขาประจำที่สร้างชื่อเสียแก่จังหวัดนครพนม  ทั้งยังมีประวัติพัวพันกับยาเสพติดอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน