X

สังคมเสื่อม คลอดลูกทิ้งชักโครกปั้มชื่อดัง  ปิดฝาให้ทารกขาดใจตาย  ตร.เร่งล่าแม่ใจยักษ์

นครพนม – เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ต.ค. ร.ต.อ.จำรัส  ศรีหาตา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุพบศพทารกแรกเกิดถูกทิ้งในห้องน้ำภายในปั้มน้ำมัน ปตท.หน้าวัดอรัญญิกาวาส  ถนนนิตโย อ.เมือง จ.นครพนม  จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม  รุดไปพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ 191  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนครพนม

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องน้ำคนคนท้องและคนพิการ   ภายในในปั้มน้ำมันดังกล่าว   พบฝาชักโครกและชักโครกมีคราบเปื้อนเลือด  ภายในชักโครกพบทารกแรกคลอดเพศชาย อายุ 9 เดือน น้ำหนักประมาณ 3,500 กรัม สภาพสมบูรณ์พบมีสายสะดือและรกก้อนใหญ่ติดอยู่ที่ตัวเด็กด้วย  อยู่ในสภาพนอนคุดคู้คว่ำหน้า  ส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้งไปทั่ว

ซึ่งทารกเพศชายคนรายนี้ได้เสียชีวิตแล้ว   นอกจากนี้ที่พื้นยังพบก้อนเลือดก้อนใหญ่ตกอยู่  และที่ถังขยะในห้องน้ำพบกระดาษทิชชูเปื้อนคราบเลือด นอกจากนี้ยังพบร่องรอยน้ำที่ล้นซึมออกมาจากห้องน้ำ  เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกมากั้นเพื่อเก็บหลักฐานและร่องรอยไว้ตรวจสอบ  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

นางยง  จันทร  วัย 44 ปี แม่บ้านทำความสะอาดปั้มให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ขณะจะมาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ  พบมีน้ำล้นออกมาด้านนอก  จึงเข้าไปตรวจสอบ  พบรอยเลือดเปรอะเปื้อน อีกทั้งยังพบคราบเลือดที่ฝาถังขยะจึงไม่กล้าเปิดดู  ก่อนจะเรียกเพื่อนพนักงามเติมน้ำมันหญิง  มาช่วยกันดูว่ามีอะไรในชักโครกเมื่อเปิดดูถึงกับผงะ  หลังพบว่ามีเด็กทารกแรกคลอดซุกอยู่ในโถชักโครก  แต่พบทารกเสียชีวิตแล้ว  จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.จำรัส  กล่าวว่า  สอบถามผู้เห็นศพทารกคนแรก  ก็ไม่พบว่ามีหญิงมีครรภ์ต้องสงสัยรายใดมาเข้าห้องน้ำคนพิการ  เนื่องจากมีรถและคนเข้าออกพลุกพล่าน  จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกันออกหาข่าว  พร้อมจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันและร้านสะดวกซื้อที่อยู่ข้างกันว่ามีหญิงมีครรภ์ท้องแก่   เข้ามาใช้บริการภายในปั้มน้ำมันช่วงเวลาใด  ซึ่งคาดว่าทารกที่เสียชีวิตรายนี้  เสียชีวิตขณะคลอดเองหรือมีผู้จงใจเพื่อฆ่าทารกแรกเกิดรายนี้กันแน่  คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นใจแตก  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งตรวจพิสูจน์หาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

นอนจากนี้จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  ไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน รพ.นครพนม คลินิกในตัวเมือง  รวมทั้งสถานบริการทางการแพทย์  ว่ามีหญิงรายใดที่ตกเลือดมาใช้บริการหรือไม่  เนื่องจากหญิงที่คลอดลูกแล้วทิ้งในชักโครกรายนี้เสียเลือดมาก    ส่วนศพทารกแรกคลอด  เบื้องต้นจะเก็บไว้ที่ห้องดับจิต  เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ รพ.นครพนม  เจาะหาดีเอ็นเอเก็บไว้เป็นหลักฐาน  เพื่อเป็นแนวทางสืบสวนสอบสวน  เพื่อจะได้เร่งหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน