X

ชายเสื้อขาวผลักอกตำรวจยันไม่ใช่ทหาร กองทัพเรือย้ายด่วน

นครพนม – ชายเสื้อขาวผลักอกตำรวจยันไม่ใช่ทหาร กองทัพเรือย้ายด่วน น.อ.ฯหัวหน้ากองกำลังพล นรข.กลับฐานทัพเรือสัตหีบ

กลายเป็นข่าวดังบนโลกโซเซียลอยู่ในขณะนี้ กรณีเครือข่ายตำรวจแฟนคลับ เผยแพร่คลิปภาพชายฉกรรจ์ผลักอกและโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครพนม หลังมีชาวบ้านร้องเรียนว่าเปิดเพลงเสียงดังรบกวน บริเวณด้านหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ระบุเป็นวันที่ 6 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 01.38 น. ซึ่งอ้างว่ามีชายคนหนึ่งตัดผมสั้นเกรียนคล้ายเจ้าหน้าที่หน่วยงานแห่งหนึ่ง หลังคลิปดังก่าวเผยแพร่มีคอมเมนต์ตำหนิชายที่สวมเสื้อสีขาวสนั่น ที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ล่าสุด วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากนายณัฐพงษ์ วงศ์มณี หรือโอ ขอชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าตนคือชายเสื้อขาวที่ปรากฏอยู่ในคลิป โดยเปิดเผยว่าได้มาเที่ยวในสถานบันเทิงกับเพื่อนๆ หนึ่งในนั้นเป็นทหารสังกัดกองทัพเรือยศนาวาเอกที่ตนเคารพเสมือนญาติผู้ใหญ่

หลังผับปิดก็ออกมาข้างนอก โดยมีน้องคนหนึ่งเพิ่งนำรถยนต์ไปติดเครื่องเสียงใหม่ อยากจะโชว์ความหนักแน่นของลำโพง จึงเปิดเพลงเสียงดังจนชาวบ้านแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครพนม มาตรวจสอบ ระหว่างนั้นเจ้าของรถเดินไปเข้าห้องน้ำ สายตรวจมาถึงก็ถามว่ารถของใคร พี่ที่เป็นทหารก็บอกเป็นรถของน้องผมเอง ตำรวจถามว่าปิดเครื่องเสียงได้ไหมมีชาวบ้านโทรแจ้ง พี่ทหารก็บอกผมปิดให้ก็ได้ ซึ่งนายณัฐพงษ์อ้างว่าในขณะนั้นพี่ทหารไม่ได้บอกชื่อยศตำแหน่งแต่อย่างใด และระหว่างเดินไปปิดเครื่องเสียงมีตำรวจนายหนึ่งใช้แขนดันอกพี่ทหาร ตนที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นว่าไม่เหมาะสมจึงเข้าไปโวยวายและเป็นคนผลักอกตำรวจ ไม่ใช่พี่ที่เป็นทหารตามที่เป็นข่าว

ตนถามตำรวจยศ ส.ต.ต.นายนั้นว่า คุณรู้ไหมว่าพี่คนนี้เป็นใคร ซึ่งมีนายตำรวจยศ ร.ต.อ. บอกให้พี่ทหารแจ้งชื่อยศนาม จึงทราบว่าเป็นทหารเรือประจำหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง(นรข.) ชื่อ น.อ.เขมณชาติ ศรีสรวล ตนจึงบอกให้นายสิบที่ใช้แขนดันขอโทษ หลังจากนั้น น.อ.เขมณชาติฯก็ไม่ได้ถือสาหาความต่างแยกย้ายกันไป ไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวที่โผล่ขึ้นมาในโซเซียลนั้นต้องการอะไร

ขณะเดียวกันมีนางสาวเอกับนางสาวบี ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ช่วงสั้นๆ เปิดเผยว่าหลังผับปิดก็ชวนกันไปหาก๋วยเตี๋ยวกิน เห็นมีคนมุงจำนวนมากก็เลยจอดรถ จยย.ดู เห็นพี่คนหนึ่งเดินไปปิดเครื่องเสียงที่รถ ตนก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องมีราวกันจึงขับรถออกไป กระทั่งมาพบว่ามีคลิประบุว่ามีทหารเข้าไปโวยวายตำรวจสายตรวจก็รู้สึกงงๆ ส่วนจะมีการผลักอกกระทบกระทั่งกันหรือไม่ตนไม่เห็น
หลังมีข่าวดังกล่าว กองทัพเรือมีคำสั่งย้ายด่วน น.อ.เขมณชาติ ศรีสรวล หัวหน้ากองกำลังพล นรข. เข้าประจำการที่ฐานทัพเรือสัตหีบภายใน 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน