X

วิญญาณสาวทอมเฮี้ยน โผล่ร่างให้ชาวบ้านขนหัวลุก โบกรถขอกลับบ้านด้วย

นครพนม – วันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 9809 (บ้านพระราชทาน) ซอยประชาอุทิศ ชุมชนหนองแสง 1 เขตเทศบาลเมืองนครพนม เพื่อพบกับนางมาย ตรั่นถิ อายุ 59 ปี ที่อ้างว่าเจอวิญญาณของ น.ส.จิตรา เชียงใบ หรือโอลีพ อายุ 29 ปี สาวทอมที่ถูกนายนพดล น่วมสำลี อายุ 42 ปี มีศักดิ์เป็นน้องเขยยิงเสียชีวิตพร้อมกับ น.ส.สุจิตรา เชียงใบ หรือขิม อายุ 23 ปี และ นางลูกโอ๋ เชียงใบ หรือโอลา อายุ 52 ปี แม่ยาย รวม 3 ศพ เหตุบริเวณหน้าตลาดนัดมหาสิทธิโชค  ถนนมหาสิทธิโชค เขตเทศบาลเมืองนครพนม  เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

พบนางมายกำลังเตรียมอาหารเช้าให้กับนายมงคล กันยุตะ อายุ 61 ปี ผู้เป็นสามีที่เป็นช่างซ่อมรถจักรยาน จากนั้นได้เล่าการณ์ที่เผชิญหน้ากับวิญญาณสาวทอม ว่า  ช่วงต้นสัปดาห์เวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้ขับมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างพร้อมกับเพื่อนบ้านไปซื้อเนื้อย่าง เมื่อขับมาถึงบริเวณจุดที่ 3 ชีวิตถูกยิงตาย พบหญิงสาวลักษณะเป็นทอมย้อมผมสีทอง สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงยีนส์ ยืนโบกรถพร้อมกับพูดว่า”ขอกลับบ้านด้วยคน” ตนตอบไป ”รถคันนี้ยืมเขามาไปด้วยไม่ได้หรอก” ซึ่งการพูดของสาวทอมเป็นการสื่อสารกับตนทางจิต แต่ตนตอบกลับไปเป็นคำพูดเสียงดัง เพื่อนบ้านที่มาด้วยจึงถามว่าคุยกับใคร รุ่งเช้าจึงเล่าเรื่องพิศวงให้คนอื่นฟังดังกล่าว ส่วนจะมีใครเชื่อหรือไม่ ก็แล้วแต่วิจารณญาณส่วนบุคคล

สำหรับถนนมหาสิทธิโชค หลังเกิดเหตุฆ่ากันตายอย่างโหดเหี้ยมถึง 3 ศพ บริเวณหน้าตลาดนัด ปรากฏว่าตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาไม่มีพ่อค้าแม่ค้าลงเปิดตลาดนัดอีกเลย ยิ่งในยามค่ำคืนถนนสายนี้ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างอยู่แล้ว ทำให้เพิ่มบรรยากาศเยือกเย็น เงียบเหงาและน่ากลัว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน