X

ครูขยี้กามหลานปิดบ้านเงียบ เพื่อนร่วมงานสุดช็อกเพราะทำงานดี

นครพนม – ครูขยี้กามหลานปิดบ้านเงียบ เพื่อนร่วมงานสุดช็อกเพราะทำงานดี ลูกชายรอคิวสอบเหตุเหยื่อซัดทอด

คืบหน้า คดีนายวีระชัย คำแพงดี หรือจ่อย อายุ 52 ปี อดีตครูอัตราจ้างโรงเรียนระดับชั้นมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนม ใช้กำลังบังคับขืนใจ ด.ญ.เปิ้ล(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้มีศักดิ์เป็นหลานและลูกศิษย์ ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ขณะเรียนอยู่ชั้น ม.1  รวมเวลากว่า 3 ปี ความแตกเพราะเด็กสาวทนไม่ไหวเล่าให้ญาติฟังว่า นอกจากจะถูกครูหื่นที่เป็นลุงข่มขืนแล้ว ยังถูกนายเอ็ม(นามสมมุติ) ลูกชายครูหื่นกระทำย่ำยีซ้ำอีกคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมตามหมายจับ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้ประกันตัวออกจากเรือนจำในวงเงิน 5 แสนบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 39/2 หมู่บ้านอัมพร 3 ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม ซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัวนายวีระชัย ปรากฏว่ารั้วเหล็กและประตูบ้านถูกล็อกกุญแจไว้ มีเพียงรถจักรยานยนต์จอดอยู่ โดยเพื่อนบ้านบอกว่าไม่ทราบว่าไปไหนกัน

ต่อมาก็เดินทางไปยังโรงเรียนที่นายวีระชัยสอนอยู่ มีเพียงคคุณครูและเจ้าหน้าที่ไม่กี่คน กำลังทำงานอยู่หน้าห้องผู้อำนวยการ และทราบว่า ผอ.รร.ฯไปให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ซึ่งคุณครูยุพิน ยินดี สอนวิชาสาระวิทยาศาสตร์ เปิดเผยว่าปี 2560 นายวีระชัยย้ายมาจากโรงเรียนระดับเดียวกันอยู่ใน ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เท่าที่สัมผัสเป็นคนนิสัยดี วางตัวเป็นผู้ใหญ่ ขยันในการทำงาน ที่โรงเรียนเขาจะมากับภรรยาทุกครั้ง แต่ข้างนอกไม่รู้ได้ พวกตนเมื่อเห็นข่าว ก็ต่างช็อกกันทั้งโรงเรียน ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ ส่วนที่มีการกล่าวหาว่าเด็กนั้นดื้อ เขาก็เป็นไปตามวัย ร่าเริงแจ่มใสดี

ด้านนายเอ็มผู้ถูกเหยื่อกามกล่าวหาว่าเคยล่วงละเมิดทางเพศ 1 ครั้ง เมื่อกลางปี 2562 ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รอการประสานจากสหวิชาชีพว่าจะมีคิวสอบปากคำวันไหน แต่ไม่น่าเกินสัปดาห์นี้ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครพนม

มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการที่มีเพื่อนของนายวีระชัยระบุว่า ระหว่างที่น้องเปิ้ลอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน จะไม่ค่อยทำงานบ้านและชอบขโมยกุญแจรถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอกเสมอ ซึ่งเรื่องนี้ทางนางแน่งน้อย(นามสมมุติ) แม่ของน้องเปิ้ลชี้แจงว่า ขณะที่ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นประถมที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ขับ จยย.ไม่เป็น แต่อาจจะมาขับเป็นช่วงมาเรียนชั้นมัธยมที่จังหวัดนครพนม หรือถ้าหากออกจากบ้านกลับค่ำมืดดึกดื่น ต้องถามว่าสาเหตุใดน้องถึงไม่อยากเข้าบ้าน ขณะที่พ่อของเหยื่อยังไม่ปักใจเชื่อว่าลุงแท้ๆจะข่มขืนหลาน ข่าวคืบหน้าจะนำมาเสนอต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน