X

ผวจ.นครพนมคนใหม่ ชูแผนปฏิบัติราชการแบบพี่น้องเข้าถึงประชาชนในทุกด้าน

นครพนม – ผวจ.นครพนม คนใหม่ ปฏิบัติภารกิจแรก พบปะกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ชูแผนทำงานแบบพี่น้อง แต่เข้าถึงประชาชนทุกด้าน

วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เวลา 12.00 น. หลังจากนายสยาม ศิริมงคล ผวจ.นครพนม คนใหม่ กราบนมัสการองค์พระธาตุพนมและพูดคุยกับพระเทพวรมุนี เจ้าคณะจังหวัดฯ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนมฯ เสร็จเรียบร้อย ก็เริ่มปฏิบัติภารกิจแรก ด้วยการเดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอเมืองนครพนม เพื่อพบปะกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่บริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองนครพนม ก่อนที่จะเดินทางเข้าปฏิบัติราชการที่ห้องทำงาน ณ ศาลากลางจังหวัดนครพนม พร้อมรับประทานข้าวเที่ยงในห้อง

ต่อมาเวลา 15.00 น.ได้เรียกประชุมนายอำเภอทั้ง 12 อำเภอ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ในโอกาสนี้ ผวจ.ฯ ได้มอบแนวทางในการปฏิบัติงานที่จะมีการสานต่องานเดิมของ ผวจ.ฯคนก่อนหน้า โดยเฉพาะนายสมชาย วิทย์ดำรงค์ รวมถึงนโยบายต่างๆ ของรัฐบาล ทั้งนี้ได้เน้นย้ำกับทุกคนในการปฏิบัติราชการแบบพี่น้องที่เข้าถึงประชาชนในทุกๆด้าน ทั้งด้านข้อมูลข่าวสาร ด้านการพัฒนา ด้านการบริการ

และถ้าใครมีปัญหาอะไรผู้ว่าฯพร้อมเปิดห้องต้อนรับตลอดเวลา ขอเพียงเข้ามาพูดคุย แลกเปลี่ยนแนวความคิด ให้คำปรึกษา ข้อเสนอแนะต่างๆ รวมถึงให้ข้าราชการทุกคนมีความพร้อมในการเป็นผู้นำ เพื่อรวมกันขับเคลื่อนและพัฒนาจังหวัดนครพนมให้มีความเจริญมากยิ่งขึ้นไปอีก ทำให้ประชาชนจังหวัดนครพนมมีความสุขอย่างยั่งยืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน