X

ญาติครูหื่นกามโฉดลุ้นยื่นประกันรอบสอง  ตร.ให้นำลูกชายเข้ามอบตัว 

นครพนม – ญาติครูหื่นกามโฉดลุ้นยื่นประกันรอบสอง  ตร.ให้นำลูกชายเข้ามอบตัว  ไทม์ไลน์เหยื่อพ่อแม่ไว้ใจเพราะเป็นพ่อพิมพ์

คืบหน้า คดีนายวีระชัย คำแพงดี หรือจ่อย อายุ 52 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนม เขตเทศบาลเมืองนครพนม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม จับกุมในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหลานสาววัย 15 ปี ที่น้องเมียนำมาฝากไว้เรียนในระดับชั้นมัธยมตั้งแต่ปี 2560 ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดนครพนม และน้องเปิ้ลผู้เสียหายยังเผยว่า นอกจากนายวีระชัยก็ข่มขืนมาราธอนนานกว่า 3 ปีแล้ว ตัวน้องเองก็ถูกนายเอ็ม  (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกชายของผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราด้วย 1 ครั้ง เหตุเกิดเมื่อกลางปี 2562 ขณะที่นายเอ็มดูหนังโป๊อยู่ในห้อง และเธอเข้าไปเพื่อจะถามวิชาวิทยาศาสตร์ กลับถูกล่วงละเมิดทางเพศดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 หลังจากครอบครัวของนายวีระชัยวืดขอประกันตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (29 พ.ค.) โดยศาลจังหวัดนครพนมพิจารณาว่าคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากจำเลยได้รับการประกันตัวออกไปอาจจะหลบหนี จึงยกคำร้องดังกล่าว แต่ทางครอบครัวก็ไม่ละความพยายามและยืนยันในความบริสุทธิ์ของผู้ต้องหา จึงได้เตรียมยื่นอุทธรณ์อีกครั้งในวันจันทร์ที่จะถึง(1 มิ.ย.) ส่วนนายเอ็มผู้ถูกน้องเปิ้ลกล่าวหาอีกคน ญาติเผยว่าหลังเสร็จสิ้นการขอประกันตัวนายวีระชัยแล้ว จะนำตัวมาให้สอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครพนม ภายในอาทิตย์นี้แน่นอน

โดยนายวีระชัยต้องหาว่ากระทำความผิดล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมุติ) จำนวน 5 ข้อหา ประกอบด้วย  1.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 2.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่น ซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 4.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้นโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 5.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้นโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

คดีสะเทือนวงการศึกษานี้ เกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2559 ขณะนั้นน้องเปิ้ลเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ด้วยครอบครัวพ่อแม่แยกทางกัน หลังจบชั้นประถมปีที่ 6 พ่อของน้องเปิ้ลที่ทำงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ต้องหาที่เรียนแห่งใหม่ให้ลูกสาว เห็นว่าพี่สาวเป็นครูสอนมัธยมอยู่จังหวัดนครพนม และสามีของพี่สาวก็เป็นครูเช่นเดียวกัน จึงปรึกษากับอดีตภรรยาว่าควรนำลูกไปฝากเรียนอยู่ที่นั่น น้องเปิ้ลจึงย้ายมาเรียนระดับชั้น ม.1 ที่โรงเรียนชื่อดังของจังหวัดนครพนม

วันหนึ่งช่วงปลายปี 2560 ขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน นายวีระชัยผู้มีศักดิ์เป็นลุง และเป็นอาจารย์สอนวิชาเกษตรให้แก่ผู้เสียหายด้วย เข้ามาในห้องขณะที่น้องกำลังดูหนังการ์ตูน และล็อกประตูห้องใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟัง ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้เรียนหนังสือ ตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมาน้องเปิ้ลก็ตกเป็นที่ระบายความใคร่นายวีระชัยผู้เป็นลุงจนถึงปี 2563 รวมระยะเวลานาน 3 ปี

ความมาแตกเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2563 ขณะน้องเปิ้ลวีดีโอคอลกับยายและญาติที่อยู่อำเภอปักธงชัย นายวีระชัยก็เปิดประตูเข้ามาเห็นหลานสาววีดีโอคอล ก็แสดงอาการไม่พอใจพูดตะคอกใส่กล่าวหาว่าน้องเปิ้ลคุยอยู่กับผู้ชาย ก่อนจะกระแทกประตูดังปังออกไป ญาติสาวที่อยู่ในวัยเดียวกันตกใจจึงถามว่าทำไมลุงใจร้ายจัง น้องจึงตอบกลับไปเขาทำหนักกว่านี้อีก ด้วยความสงสัยญาติเค้นถามจนในที่สุดน้องเปิ้ลก็ระบายสิ่งที่อัดอั้นตันใจมากว่า 3 ปี ให้ฟังทั้งหมด ญาติจึงไปเล่าให้นางแน่งน้อยแม่ของน้องเปิ้ลที่ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่ง นางแน่งน้อยรีบเดินทางมารับลูกสาวออกจากบ้านหลังนั้นทันที โดยไม่ยอมบอกลาใคร ทำให้ภรรยาของนายวีระชัยไม่พอใจที่ไปไม่ลามาไม่ไหว้ โทรศัพท์ต่อว่านางแน่งน้อย ซึ่งแม่น้องเปิ้ลตอบไปว่านายวีระชัยกระทำย่ำยีลูกสาวขนาดนี้คงไม่นับถือกันแล้ว แต่ภรรยาของนายวีระชัยไม่เชื่อว่าสามีจะเป็นคนบ้ากามข่มขืนหลาน เมื่อไปสอบถามผัวก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ ขณะที่นางแน่งน้อยพาลูกสาวเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 จึงมีการตรวจร่างกายพบมีร่องรอยการถูกละเมิดทางเพศจริง จากนั้นนางแน่งน้อยก็พาลูกสาวกลับบ้านเกิดอำเภอปักธงชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ต้องไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพที่จังหวัดนครราชสีมา จนทราบว่าน้องเปิ้ลก็ถูกนายเอ็มลูกชายนายวีระชัยข่มขืนด้วยอีกคน

หลังจากสอบปากคำเหยื่อกามเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ผลีผลาม ได้ไปขอความเห็นจากอัยการจังหวัดนครพนม ในการตั้งข้อกล่าวหาต่อนายวีระชัย พร้อมหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ครบถ้วน จึงนำมาซึ่งการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนครพนม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังนายวีระชัยหรือจ่อยถูกจับกุมแล้ว พยายามติดต่ออดีตผู้บังคับบัญชาหรือเพื่อนครูในโรงเรียนเดียวกัน ทุกคนล้วนปิดปากเงียบ ทราบคร่าวๆ ว่า ก่อนหน้านี้เป็นพนักงานราชการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ก่อนได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ให้ย้ายมาสอนที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนม ได้ประมาณ 2 ปี ชอบพนันชนไก่ และมักนุ่งผ้าขนหนูออกมาเดินโชว์นอกบ้าน ส่วนพ่อแม่เด็กที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ก็ไม่กล้าเปิดเผยตัว เท่าที่ทราบเด็กอยู่ในภาวะเครียด แต่ก็โล่งใจที่ระบายสิ่งที่ตนพบเจอแก่ครอบครัวได้รับรู้ความจริง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน