X

ผบ.ร.3 พัน.3 ร่วมกับ CPF จัดกิจกรรม “303 Army Delivery” นำข้าวกล่องแบ่งเบาภาระให้ประชาชน

นครพนม – ผบ.ร.3 พัน.3 ร่วมกับ CPF จัดกิจกรรม “303 Army Delivery” นำข้าวกล่องแบ่งเบาภาระให้ประชาชน และนักรบชุดขาว-อัศวินเสื้อกาวน์ รพ.นครพนม

พันโท อุทัย นิลเนตร ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3(ผบ.ร.3 พัน.3) ค่ายพระยอดเมืองขวาง ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม พร้อมด้วย คุณสิริกัญญา นิลเนตร ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ.สาขา ร.3 พัน.3 ได้เดินทางไปส่งมอบหัวใจเชื่อมต่อสะพานบุญเป็นข้าวกล่อง เป็นน้ำใจเล็กๆในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชนและนักรบชุดขาว-อัศวินเสื้อกาวน์ ภายในโรงพยาบาลนครพนมในช่วงโควิด-19

พันโท อุทัย นิลเนตร ผบ.ร.3 พัน.3 กล่าวว่าจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนเป็นวงกว้าง ประชาชนต้องตกอยู่ในภาวะลำบาก ขาดแคลนอาหาร จึงได้จัดกิจกรรม “303 Army Delivery” เชื่อมต่อสะพานบุญเป็นข้าวกล่องทำด้วยฝีมือส่งต่อน้ำใจเล็กๆ ให้ประชาชนและนักรบชุดขาว-อัศวินเสื้อกาวน์ฯ ซึ่งในวันนี้ทำการแจกจ่ายไปแล้ว จำนวน 500 ชุด ซึ่งเป็นนโยบายของผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ให้หน่วยขึ้นตรง ดำเนินการดูแลช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ตามศักยภาพของหน่วยในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ด้าน คุณสิริกัญญา นิลเนตร ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ.สาขา ร.3 พัน.3 กล่าวว่าในการจัดกิจกรรม “303 Army Delivery” คณะสมาคมแม่บ้าน ทบ.สาขา ร.3 พัน.3 ได้รวมพลังกันประกอบอาหารสุดน่ารับประทานเป็นข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มสะอาดโดยได้รับการสนับสนุนวัตถุดิบจาก บริษัท ซีพีเอฟ ประเทศไทย จำกัด มหาชน เป็นหัวเรือใหญ่ ร่วมกับผู้ที่มีน้ำใจร่วมสมทบในครั้งนี้ “เรามีความภาคภูมิใจที่สุดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนนโยบายของผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในการดำเนินการดูแลช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 สมาคมแม่บ้าน ทบ.สาขา ร.3 พัน.3 มีความเป็นห่วงประชาชนในพื้นที่มากที่สุดในขณะนี้ เราขอทุ่มเททั้งกายทั้งใจช่วยเหลือสุดความสามารถเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องประชาชนบ้างในช่วงเวลาที่ประชาชนเดือดร้อนและต่อสู้ในช่วงโควิด – 19 ให้ทุกๆท่านผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันให้ได้ เพราะว่ากองทัพบกโดยหน่วย ร.3 พัน.3 และสมาคมแม่บ้าน ทบ.สาขา ร.3 พัน.3 พร้อมยืนอยู่เคียงข้างประชาชนในทุกโอกาส” คุณสิริกัญญา กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน