X

ช็อก!! คดีครูโฉดหื่นกามข่มขืนหลานที่นครพนม สหวิชาชีพตะลึง..ลูกชายก็เอี่ยวด้วยอีกคน

นครพนม – จากกรณีเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม นำหมายศาลจังหวัดนครพนม ที่ จ.59/2653 ลงวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 เข้าจับกุมตัวนายวีระชัย คำแพงดี อายุ 52 ปี เป็นครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนม เขตเทศบาลเมืองนครพนม โดยต้องหาว่ากระทำความผิด 1.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 2.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่น ซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 4.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้นโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 5.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้นโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม รวม 5 ข้อกล่าวหา เบื้องต้นนายวีระชัยปฏิเสธทุกข้อกล่าว และขอให้การในชั้นศาล ซึ่งทางญาตินำหลักทรัพย์ยื่นขอประกันตัว แต่ศาลจังหวัดนครพนม พิจารณาแล้วเห็นว่าคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูงจึงยกคำร้อง ทำให้นายวีระชัยถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางจังหวัดนครพนม ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ครอบครัวของน้องเปิ้ล(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งปัจจุบันถูกนำตัวมาอยู่บ้านเกิดที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ก็ได้รับคำตอบว่าไม่สะดวกที่จะให้ข่าว อีกอย่างน้องเปิ้ลก็อยู่ในภาวะเครียดจัด ต้องมีเพื่อนและญาติคอยปลอบใจตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องเปิ้ลได้ให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพอย่างละเอียดว่า นายวีระชัยซึ่งนอกจากจะมีศักดิ์เป็นลุงแล้ว ก็ยังเป็นอาจารย์สอนวิชาด้านการเกษตรแก่เธออีกด้วย โดยถูกล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา และนายวีระชัยจะอาศัยจังหวะที่คนในบ้านไม่อยู่เข้าไปข่มขืนจนถึงปี 2563 เหตุที่ไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเพราะถูกขู่ว่าจะไม่ได้เรียนหนังสือ

สิ่งที่เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพต้องตกตะลึง เพราะน้องเปิ้ลเล่าทั้งน้ำตาว่า นอกจากถูกนายวีระชัยข่มขืนแล้ว ยังมีนายเอ็ม(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกชายของนายวีระชัยข่มขืนด้วยอีกคน

และเรื่องราวความโชคร้ายก็พรั่งพรูออกมาว่า นายเอ็มเรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกัน ระดับชั้นเดียวกันแต่อยู่คนละห้อง แต่นายเอ็มเรียนอยู่ห้องพิเศษ จึงได้เปรียบกว่านักเรียนในระดับเดียวกัน เมื่อกลางปี 2562 ระหว่างเดือนกรกฏาคม-สิงหาคม ตนไม่เข้าใจในวิชาวิทยาศาสตร์ จึงไปหานายเอ็มที่ห้องเพื่อสอบถามในข้อสงสัย ปรากฏว่าเจอนายเอ็มกำลังดูหนังเอ็กซ์อยู่ ตนกำลังจะปิดประตูกลับห้อง นายเอ็มก็ลุกไปกระชากแขนกลับเข้ามา แล้วใช้กำลังบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ พร้อมบอกห้ามเล่าให้ใครฟังเด็ดขาด ซึ่งน้องเปิ้ลบอกแก่สหวิชาชีพว่าถูกนายเอ็มกระทำย่ำยีเพียงครั้งเดียว ส่วนนายวีระชัยผู้เป็นพ่อถัวเฉลี่ยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 12-15 ปี

ซึ่งจากการให้ปากคำของผู้เสียหาย ในวันที่เข้าจับกุมตัวนายวีระชัยที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกแก่ผู้ปกครองของนายเอ็มว่า ให้นำมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพราะยังเป็นเยาวชนอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากผู้ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน