X

มุกดาหาร ผลการตรวจครั้งที่ 3 ระบุ น้องชมพู ถูกละเมิดทางเพศ

มุกดาหาร – นิติเวชตำรวจ พบบาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยทำร้ายร่างกายบนตัว น้องชมพู่ แพทย์เก็บของเหลวช่องคลอด ตรวจอสุจิ มัดตัวคนร้าย

18 05 63 สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจผ่าชันสูตรร่าง น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่นอนเสียชีวิตเปลือยกายบนภูเหล็กไฟหลังจากการผ่าครั้งที่ 2 ครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยครั้งแรกส่งตรวจที่โรงพยาบาลดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ครั้งที่ 2 ได้ส่งตรวจที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี ต่อมาวันที่ 17 ที่ผ่านมาได้นำร่างไปผ่ารอบที่ 3 ที่โรงพยาบาลตำรวจ ปรากฏว่าแพทย์นิติเวชตำรวจพบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และอวัยวะเพศมีบาดแผลฉีกขาด จากนั้นแพทย์จึงเก็บตัวอย่างของเหลวในช่องคลอดไปตรวจหาอสุจิ

ส่วนกรณีที่ น้องชมพู่ จะถูกละเมิดทางเทศหรือ กระทำชำเรา หรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจจากห้องปฏิบัติการ ส่วนบาดแผลที่พบบนร่างของน้องนั้นทางแพทย์ไม่ได้ให้ข้อมูลได้ว่าเป็นบริเวณใด ซึ่งตอนนี้แพทย์ได้เก็บตัวอย่างของเลือด ไปตรวจหาสารสารพิษและสารเสพติด เพื่อดูว่ามีการวางยาก่อนลักพาตัวหรือไม่

นอกจากเลือดแล้วแพทย์ยังได้เก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพราะเนื่องจากชิ้นเนื้อสามารถบอกได้ว่า บาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการกดทับ ทุบตี

คาดใช้เวลาไม่เกิน 30 วัน คงทราบผลตรวจจากห้องปฎิบัติการ การชันสูตรในวันนี้ยังไม่ได้สรุปการตายที่แท้จริงของน้องชมพู่เพราะต้องรอการสรุปและตรวจอีกหลายขั้นตอนแล้วจะนำส่งไปยังพนักงานสอบสวนอีกครั้งหลังจากการตรวจเสร็จทางญาติจะได้นำร่างของน้องชมพู่ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ บ้าน กกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยจะเดินนำร่างกลับบ้านในเย็นวันนี้

ส่วนเรื่องของคดีนั้น.พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตใหญ่ สภ.กกตูม เปิดเผยทางโทรศัพท์ กับผู้สื่อข่าวว่าตอนนี้ผู้ต้องสงสัยทั้ง 7 รายตอนนี้มีการประกบตัวไว้หมดแล้ว พร้อมเก็บหลักฐานของ DNA ผู้ต้องสงสัยไว้หมด ส่วนผลการตรวจนั้นต้องใช้เวลาตรวจอีกไม่นานคาดว่าจะรู้ผล ถ้าผลตรวจ DNA ออกมาตรงกับผู้ต้องสงสัยรายคนไหนก็สามารถ ออกหมายจับแล้วทำการจับกุมได้ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องสงสัย ทั่ง 7 คนบางรายมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดและมีอาการทางประสาทส่วนการตรวจเบื้องต้นคนที่ตรวจพบสารเสพติดได้นำส่งศาลเพื่อดำเนินคดียาเสพติดไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน