X

นรข.สกัดยาบ้าคาริมฝั่งโขงอาศัยช่วงฝนตกหนัก ยึดกว่า 30,000 เม็ด

นครพนม – วันที่ 24 ก.ย.61 ที่กองบัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงนครพนม พลเรือตรี พิสิษฐ์  ทองดีเลิศ ผู้บัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงนครพนม  นาวาเอก กษิติ  กลิ่นศรีสุข ผู้บังคับหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบตามลำแม่น้ำโขงร้อยเขตนครพนม  ว่าที่ร้อยตรี ภูมิศักดิ์ ขำปู่ นายอำเภอท่าอุเทน พ.ต.อ.พลาเดช เพ็ชรหว้าโง๊ะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครพนม นาวาโทรอมรศักดิ์  ชนะศึก รักษาการหัวหน้าสถานีเรือนครพนม พ.ต.อ.นที  ศิริวรวัชร์ ผกก.สภ.ท่าอุเทน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าวการยึดยาบ้าจำนวน 30,000 เม็ด ได้ที่บริเวณห้วยมะนาว ริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านปากทวย ตำบลเวินพระบาท อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม

สืบเนื่องจากหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงนครพนมได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบส่งยาเสพติด บริเวณห้วยมะนาว บ้านปากทวย ต.เวินพระบาท จึงได้มีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมการวางแผนโดยจัดชุดลาดตระเวน เข้าซุ่มตรวจบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งเห็นเรือกีบติดเครื่องยนต์แล่นเข้ามาบริเวณใกล้ริมฝั่งแม่น้ำโขงและได้โยนวัตถุต้องสงสัยขึ้นมาบนฝั่ง ก่อนเร่งเครื่องยนต์ออกไปอย่างรวดเร็วหายไปกับความมืด

ขณะเดียวกันชุดเจ้าหน้าที่ลาดตระเวน ได้ดักซุ่มรอสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อรอว่าจะมีบุคคลมารับวัตถุต้องสงสัยประมาณครึ่งชั่วโมง ก็ไม่มีคนมารับของประกอบกับเริ่มมีฝนตกลงมาอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบด้วยกลัวว่าของกลางจะเสียหาย ซึ่งปรากฎว่าห่อวัตถุดังกล่าวเป็นยายาบ้า รวมจำนวน 3 ห่อ (15 มัด) ประมาณ 30,000 เม็ด  จึงได้ร่วมกันทำบันทึกตรวจยึดและส่งมอบของกลางให้กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าอุเทน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน