X

เก๋งซิ่งหนีเคอร์ฟิว ชน จยย.แล้วหนีลากศพไกล 100 เมตร

นครพนม – เก๋งซิ่งหนีเคอร์ฟิว ชนจยย.แล้วหนีลากศพไกล 100 เมตร เซ่น สยองถนนลาดยางใหม่

เวลา 22.20 น. วันที่ 11 พ.ค. พ.ต.ท.วีระชัย  สมประสงค์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุชนแล้วหนี ที่บริเวณถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 22 (นครพนม-สกลนคร)ช่วงบ้านกุรุคุ ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตตนครพนม และรถกู้ชีพ 1669 อบต.กุรุคุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนไม่มีเกาะกลาง ฝั่งขาเข้าตัวเมือง หากจากปั้มน้ำมันบางจาก 200 เมตร เพิ่งลาดยางเสร็จใหม่ ฝั่งเลนซ้ายพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวคาดดำ ทะเบียน กมง 194 นครพนมล้มคว่ำ  ใกล้กันพบศพเป็นชายทราบภายหลังว่าชื่อนายไทยรัฐ  ปัญญาบุตร วัย 36 ปี ชาว ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง  จ.บึงกาฬ  สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด  สวมเสื้อยืดแขนยาวสีส้ม กางเกงวอร์มสีน้ำเงินลายคาดขาวน้ำเงิน

ที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นเนื้อ มันสมอง กะโหลกหน้าผาก กระจายติดพื้น เป็นภาพที่สยดสยองแก่ผู้พบเห็น และยังพบหน้ากากอนามัยสีลายดอก คาดว่าเป็นของผู้ตายตกอยู่ ทั้งยังพบรอยครูดเป็นทางยาวร่วม 100 เมตร และรอยเสื้อสีส้มของผู้ตายติดอยู่พื้นถนน  นอกจากนี้ยังพบพลาสติกสีดำใต้ห้องเครื่องขนาดยาว  80 ซ.ม. กว้าง 50 ซ.ม.ตกอยู่  คาดว่าเป็นของรถเก๋งชนแล้วหนี  จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น  สันนิษฐานว่ารถ จยย.น่าจะขับไปเติมน้ำมันที่ปั้มบางจาก  หรือกลับจากทำธุระที่ปั้มดังกล่าว ขณะจะกลับบ้านพักที่บ้านไทยสามัคคี หมู่ 5 ต.กุรุคุ อาจจะข้ามไปเลนอีกฝั่ง  เป็นจังหวะที่รถเก๋งไม่ทราบสีและยี่ห้อ  แล่นมาด้วยความเร็วสูง เพื่อรีบกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิว ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมืดไม่มีไฟส่องสว่าง เพราะอยู่ในระหว่างขยายถนนยังไม่ตีเส้นจราจร  รถเก๋งอาจเฉี่ยวชนแล้วร่างนายไทยรัฐติดอยู่ใต้ห้องเครื่อง ลาก จยย.และศพไถลไปไกลร่วม 100 เมตร เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

หลังชันสูตรเสร็จเจ้าหน้าที่จึงตรวจเก็บหลักฐาน  พร้อมจะประสานตรวจดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง  ที่คาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าวอาจจะขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้ามาในตัวเมือง  เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป   ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะนำไปเก็บไว้ที่ห้องดับจิต รพ.นครพนม เพื่อติดต่อให้ญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน