X

หนุ่มโรงงานพลอยซวย แก๊งยาเสพติดใช้รถที่ขายไปก่อเหตุ ก่อนขโมยรถตราโล่หนี

นครพนม – หนุ่มโรงงานพลอยซวย แก๊งยาเสพติดใช้รถที่ขายไปก่อเหตุ ก่อนขโมยรถตราโล่หนี พบตำรวจหวั่นเจอหางเลข

คืบหน้า วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 157 หมู่ 7 บ้านโคกกลาง ต.ปลาปาก อ.ปากปลา จ.นครพนม ซึ่งเป็นบ้านที่นายพจน์ สุขะรี พักอาศัยอยู่ ปรากฏว่าได้รับการชี้แจงจาก นางสร้อย พ่อนามแดง อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 138 หมู่ 7 บ้านโคกกลาง มีศักดิ์เป็นป้าเปิดเผยว่าหลังมีข่าวว่าหลานชายไปพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติด ก็รู้สึกตกใจมาก เพราะวันเกิดเหตุ (9 พค.) หลานชายอยู่ที่บ้านหลังนี้ และไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหา ก็เห็นหลานชายอยู่บ้าน เช้าวันนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์จึงเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์

ด้าน นางเป แสงเขียว อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 111 หมู่ 7 บ้านโคกกลาง ผู้เป็นน้าสาวก็ยืนยันว่าหลานชายไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนรถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้น หลานชายขายเงินดาวน์ให้กับคนอำเภอนาแก จ.นครพนม เพื่อไปส่งงวดต่อนานเกือบ 2 ปี ดังนั้นเอกสารหลักฐานต่างๆจึงอยู่ในรถคันดังกล่าว หากหลานชายต้องกลายเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พวกญาติๆจะขายนามาสู้คดี

ขณะที่นายบัญชา ครโสภา บ้านเลขที่ 160 หมู่ 15 บ้านโคกกลาง ต.ปลาปาก เพื่อนบ้านเปิดเผยด้วยว่านายพจน์ผู้มีข่าวไปพัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดนั้น โดยปกติเป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่เคยพบว่ามีประวัติไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลย และก็เพิ่งกลับจาก กทม. มากักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง ประกอบโรงงานปิดจึงกลับมาพักผ่อนอยู่บ้าน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน