X

ล่าระทึกแก๊งค้ายาบ้า แหกด่าน ชิงรถตราโล่ หนีจาก อ.เขาวง มานครพนม

นครพนม – ล่าระทึกแก๊งค้ายาบ้า แหกด่าน ชิงรถตราโล่ หนีจาก อ.เขาวง มานครพนม ค้นพบยาบ้าซุกรถ 2 มัด เร่งปิดล้อมทิ้งรถตราโล่หนีเข้าป่า ในพื้นที่ อ.นาแก

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.นครพนม พ.ต.ท.อำนาจ บุญประไพ สารวัตรใหญ่ สภ.หนองบ่อ  อ.นาแก จ.นครพนม  ประสานงานร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจปราบปราม เข้าตรวจสอบ กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์  ติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยขบวนการค้ายาเสพติด  หลังหลบหนีการตรวจค้นจับกุม ขณะเจ้าหน้าที่ ตำรวจตั้งจุดตรวจสกัด บริเวณด่านตรวจในพื้นที่ สภ.เขาวง จากนั้นมีชายวัยรุ่นต้องสงสัย ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีส้ม ทะเบียน 7 กฎ 431 กทม.  มาจอด เจ้าหน้าที่ จึงขอเข้าตรวจค้นจับกุม แต่ชายวัยรุ่นที่ขับรถยนต์กระบะต้องสงสัยมาจอด ได้วิ่งหลบหนีลงจากรถคาดว่ามีสิ่งของผิดกฎหมาย และฉวยโอกาสขับรถยนต์ตราโล่ของตำรวจที่จอดรถสตาร์ทไว้ หลบหนี มุ่งหน้าเข้ามาในพื้นที่ จ.สกลนคร เข้าเขตพื้นที่ จ.นครพนม  จึงมีการเร่งประสานติดตามสกัดจับกุม ตามเส้นทางต่างๆ  โดยล่าสุด คนร้ายได้ขับรถยนต์ตราโล่ ของ สภ.เขาวง เข้ามาจอดทิ้งไว้ บริเวณสันเขื่อน ในพื้นที่ ต.หนองบ่อ ต.คำพี้ อ.นาแก จ.นครพนม แต่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าป่า เจ้าหน้าที่ จึงได้ระดมกำลัง เข้าปิดล้อม ตรวจสอบ  ซึ่งอยู่ระหว่างการเร่งติดตามจับกุม ตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นทางตำรวจได้มีการตรวจค้น รถยนต์กระบะดังกล่าว ยี่ห้ออีซูซุ สีส้ม ทะเบียน 7 กฎ 431 กทม. ที่จอดทิ้ง ก่อนหลบหนี  พบภายในซุกซ่อนยาบ้า ไว้จำนวน 2 มัด ประมาณ 4,000 เม็ด จึงตรวจยึดเป็นของกลาง  เร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี โดยได้ประสานในพื้นที่เสี่ยง รวมถึงมีการปิดล้อมตามเส้นทาง ที่คาดว่าหลบหนี และแจ้งเตือนชาวบ้านในพื้นที่ ใกล้เคียง เฝ้าระวัง ช่วยแจ้งเบาะแส

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน