X

มุกดาหาร หนุ่มคลั่งเสพยาบ้าทะเลาะกับแฟนเผาบ้านตัวเอง

มุกดาหาร – หนุ่มวัย 30 ปีคลั่งทะเลาะกับแฟนทั้งคืนและดื่มเหล้าเมา เผาบ้านตัวเอง ญาติเผยเสพยาบ้าเป็นประจำ

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 63 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลคำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 14 บ้านสามขา ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร
ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่กำลังก่อสร้าง โดยไฟได้ลุกไหม้จากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถดับเพลิงจำนวน 3 คันเข้าสกัดไว้ได้ก่อนลุกลาม
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า คนที่ลงเมื่อเผาบ้านในครั้งนี้ก็คือนาย เบล คำลือชัย อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน อาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงและแม่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมานายเบล ได้มีปากเสียงกับภรรยาที่กินอยู่ด้วยกันมาประมาณ 2 เดือน สายเหตุเพราะกลัวภรรยาไปปั่นใจให้ชายอื่น อีกทั่งประกอบกับดื่มเหล้าตลอดทั้งคืน และอาจจะเสพยาบ้าเข้าไปด้วย จนเมื่อเวลา 12.00 น.ได้มีเสียงตะโกนจากภายในบ้านว่า กูจะเผาทิ้งให้หมดแล้วไม่นานก็เกิดเพลิงไหม้

จากนั้นตำรวจ สภ.คำป่าหลาย ได้เข้าตรวจสอบความเสียหายพบว่าสิ่งของภายในบ้านถูกไหม้ทั้งหมดรวมไปถึงเครื่องมือช่างและรถยนต์ 1 คันได้รับความเสียหาย เวลาต่อมา นางเพชร คำลือชัย อายุ 50 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางกลับจากการไปหาของป่า เมื่อพบสภาพบ้านก็อดร้องไห้ไม่ได้ โดยมีลูกชายที่เป็นคนเผาบ้านยื่นดูแม่อยู่ใกล้ๆ​ และยังอยู่ในอาการโวยวาย พร้อมกับบอกว่าจะเผาบ้านญาติข้างๆให้หมดเพราะไม่พอใจที่ญาติบอกให้ตำรวจจับตัวเองไปโรงพัก เจ้าหน้าที่พยามพูดคุยด้วยสันติวิธี เพื่อนำตัวนายเบลไปสงบสติอารมณ์ หลังจากพูดคุยสักพัก นายเบล จึงยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมขึ้นรถตำรวจในเวลาต่อมา

สำหรับนายเบล คำลือชัย อายุ 30 ปี มีประวัติเข้าออกเรือนจำหลายครั้ง และชอบเสพยาบ้าเป็นประจำถ้ามีญาติบอกเตือนจะเกิดอาการไม่พอใจ ก่อนหน้านี้เคยบีบคอแม่ของตัวเองมาแล้วก่อนญาติจะช่วยไว้ทัน

หลังจากนี้ตำรวจจะเรียกพ่อเลี้ยง และแม่ ผู้เสียหายเข้าพบ เพื่อที่จะสอบถามในเรื่องของคดี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อตรวจหาสารเสพติดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน