X

นครพนม ผู้ว่าฯ ตรวจมาตรการป้องกันโควิด19 ร้านค้าและตลาดโต้รุ่ง

นครพนม – ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม นำส่วนราชการ ตรวจมาตรการคัดกรองคนและมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ร้านค้าและตลาดโต้รุ่งในตัวเมืองนครพนม

วันที่ 2 เมษายน 2563 ที่ ร้านพลอยซุปเปอร์นครพนม อ.เมือง จ.นครพนม นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม นำส่วนราชการ ประกอบด้วย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครพนม สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครพนม ตรวจเยี่ยมมาตรการคัดกรองคนและมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อ สอดส่องดูแลความสะอาดและการป้องปราม รวมทั้งเน้นย้ำนโยบายของจังหวัดที่ต้องการจะป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ต่อผู้มาจับจ่ายซื้อของในร้านพลอยซุปเปอร์มาเก็ต ซึ่งประชาชนที่มาซื้อของจำเป็นในการใช้ชีวิตเป็นจำนวนมาก

โดยฝากให้ผู้ประกอบการเน้นย้ำมาตรการทำความสะอาดว่าต้องทำบ่อยๆครั้ง และไม่อยากให้ประชาชนเข้าไปซื้อสินค้าพร้อมกันเกินกว่า 15 คน เพราะเป็นสถานที่ปิด เกรงว่าจะแพร่เชื้อหรือติดเชื้อจากการใกล้ชิดกันได้ โดยทางร้านได้ร่วมบริจาคน้ำดื่มสปอนเซอร์เพื่อให้ทางจังหวัดนำไปแจกจ่ายต่อผู้ที่ถูกกักตัวหรือเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานต่อไป

จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมตลาดโต้รุ่งในตัวเมืองนครพนม เกี่ยวกับมาตรการคัดกรองคนที่มาเดินซื้อสินค้าว่าใส่หน้ากากหรือไม่ มีมาตรการคัดกรองป้องกันอย่างไร รวมทั้งตรวจแผงขายหน้ากากผ้า ก่อนจะพูดคุยกับประชาชนสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยจากไวรัสโคโรนา 2019 แน่นอน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน