X

มุกดาหาร ปกครองอำเภอเมือง ยึดยาบ้าริมฝั่งโขงกว่า 2 แสนเม็ด

มุกดาหาร- ปกครองอำเภอเมือง ร่วมกับหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ ตรวจยึดยาบ้าริมฝั่งโขง 214, 000 เม็ด หลังมีเรือกีบเพลายาวมาจอดแล้วโยนสิ่งของขึ้นฝั่ง แล้วขับออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ขบวนการยาเสพติดอาศัยช่วงเจ้าหน้าที่กวดขันโควิด-19

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 63 นายกนก ศรีวิชัยนันท์ นายอำเภอเมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบยาเสพติด ที่บริเวณระหว่างบ้านนาสีนวน หมู่ 1 และบ้านคอดสาย หมู่ 5 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้สั่งการให้ นายปิยะวัชร์ จันทจวง ปลัดอำเภอเมืองมุกดาหาร ประสาน ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร นรข. ตชด.234 ตม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อส.เมืองมุกดาหาร ชรบ. ผรส. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชุมวางแผนแล้วลงพื้นที่ดักซุ่มบริเวณที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

กระทั่งเวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ได้สังเกตุเห็นเรือกีบเพลายาววิ่งเข้ามาจอดที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงที่บริเวณดังกล่าว จอดประมาณ 3 นาที คนขับเรือได้โยนสิ่งของขึ้นมาจากเรือ 2 ครั้ง โยนเสร็จก็ได้หันหัวเรือออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบเป็นกระสอบปุ๋ยสีขาวจำนวน 2 กระสอบ พบลักษณะเป็นมัดพันด้วยเทปกาว สีน้ำตาล จำนวน 18 มัด เจ้าหน้าที่ได้แกะออกมาพบเป็นยาบ้าทั้งหมด รวมจำนวน 214,000 เม็ด ใกล้กันพบไม้เสียบด้วยกระดาษสีขาว สูงประมาณ 50 เซนติเมตร ปักอยู่ตรงที่โยนกระสอบปุ๋ย คาดว่าเป็นจุดนัดหมายส่งยาบ้า

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดยาบ้าทั้งหมด มาที่ที่ว่าการอำเภอเมืองมุกดาหาร เพื่อตรวจนับจำนวน ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน