X

มุกดาหาร พบกัญชา 196 กิโลกรัม มูลค่า 2 แสนบาท ถูกทิ้งริมฝั่งแม่น้ำโขง

มุกดาหาร – พบกัญชา 196 กิโลกรัม มูลค่า 2 แสนบาท ถูกทิ้งริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านสองคอน หมู่ 3 อำเภอหว้านใหญ่ คาดเตรียมส่งไปพื้นที่ตอนใน

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 นาย ปิติณัช นิธิศธานี นายอำเภอหว้านใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภณกช หรรษา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหว้านใหญ่ พ.ต.ท.จำเนียร เศษฤทธิ์ สว.สส.สภ.หว้านใหญ่ นายไชยบัญชา ว่องไว กำนันตำบลป่งขาม เจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมเข้าตรวจสอบบริเวณด้านหลังวัดบ้านสองคอน หมู่ 3ตำบลป่งขาม อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ภายหลังจากที่ชาวบ้านได้ออกหาปลาไปเจอกระสอบดำ จำนวน 7 กระสอบ คาดว่าน่าจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมายหรือยาเสพติด จึงได้แจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารร่วมออกตรวจสอบสิ่งของดังกล่าว

กระทั่งลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านสองคอน หมู่ 3 ตำบลป่งขาม อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร พบกระสอบดำ จำนวน 7 ถุง วางกระจายอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขง เมื่อทำการตรวจสอบภายในพบกัญชา รวมน้ำหนัก 196 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นของกลุ่ม

ขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาตินำมาทิ้งไว้ เพื่อรอให้คนมารับช่วงต่อ แต่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตรวจเข้ม จึงได้ทิ้งของกลางทั้งหมดก่อนจะหลบหนีไป
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดกัญชาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หว้านใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจหารอยนิ้วมือคนร้าย เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน