X

ศุลกากร มอบหน้ากากอนามัยจำนวน 25,000 ชิ้นให้ศูนย์โควิด 19

มุกดาหาร – ด่านศุลกากรมุกดาหาร มอบหน้ากากอนามัยจำนวน 25,000 ชิ้นให้ศูนย์บัญชาการ กรณีโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

 

เมื่อวันนี้ 13 มี.ค.63 ที่ห้องประชุมทานตะวัน 241 ชั้น 4 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายพร้อมชาย สนิทวงศ์ ณ อยุธยา นายด่านศุลกากรมุกดาหาร พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้มอบหน้ากากอนามัย จำนวน 25,000 ชิ้น ให้กับศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ กรณีการแพร่ระบาดของการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดมุกดาหาร เพื่อแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติงานติดต่อใกล้ชิดกับประชาชนและประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีความจำเป็นต้องใช้แต่ไม่สามารถจัดซื้อได้ เนื่องจากสินค้าในตลาดขาดแคลน

 

เนื่องจากศูนย์รับบริจาคเงินและวัสดุสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการป้องกันการแพระบาดของการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดมุกดาหาร โดยมี นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานการประชุม ซึ่งที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้จัดตั้งศูนย์ รับบริจาควัสดุที่จำเป็นสำหรับการป้องกันการแพระบาดของการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อรับบริจาคเงินหรือสิ่งของจำเป็น เช่น หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เครื่องเทอร์โมสแกน หรืออุปกรณ์ตัดเย็บหน้ากากอนามัย โดยให้ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดมุกดาหาร เป็นศูนย์รับบริจาคฯ ดังกล่าวต่อไป..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน